พ่อหัวใจสลายลูกสาวติดยาจนตาย จึงตั้งตนเป็นศาลเตี้ย ขนอาวุธปืนขึ้นรถไปถล่มแก๊งค้ายาเสพติด

คุณอาจเคยดูหนังที่พระเอกกวาดล้างตามไล่ล่าพ่อค้ายา แต่นี่คือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง เมื่อ John Cramsey ชายวัย 50 ปีในเมืองนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ได้ทำการขนอาวุธปืนและอาวุธสงครามจำนวนมากใส่รถตู้เพื่อเตรียมนำไปกวาดล้างแก๊งค้ายาเสพติด แต่ยังไม่ได้ทำอะไรแผนของเขาก็ต้องล้มเหลว

เพราะขณะที่เขาขับรถอยู่บนทางด่วนเขาก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกตรวจรถ และหลังจากที่ตำรวจพบอาวุธจำนวนมากในรถของเขาก็ดำเนินการถูกจับตัวเขาทันที แต่เขากล่าวว่า เขาไม่ได้ตั้งตนเองเป็นศาลเตี้ย แต่เหตุผลที่เขาจะทำไปนั้นเป็นเพราะเขาเป็นพ่อที่หัวใจสลายคนหนึ่ง

โดยเขาเคยมีลูกสาวมาก่อนและเพิ่งจะเสียเธอไป เธอมีอาชีพเป็นนางแบบ แต่แล้วเมื่อ 4 เดือนก่อน ลูกสาวของเขาก็ถูกแฟนหนุ่มชักชวนให้ลองเสพเฮโรอีน หลังจากนั้นมาเธอก็เริ่มติดมัน จนในที่สุดเธอก็เสียชีวิตเพราะเสพยาเกินขนาด ศพของเธอนอนเสียชีวิตอยู่ข้างๆ แฟนฟนุ่มในอพาร์ทเม้นท์

หลังจากที่เสียลูกสาวไปเขาก็หัวใจแตกสลาย และไม่อยากให้ใครมีจุดจบเหมือนกับลูกสาวของเขา ดังนั้นเขาจึงพยายามช่วยเหลือเด็กสาวที่หลงเดินทางผิดเหมือนกับลูกสาวของเขา

และแผนถล่มแก๊งค้ายาเสพติดนี้ก็ไม่ได้มีแค่เขาคนเดียวเท่านั้นที่เห็นด้วย เพราะยังมีเพื่อนอีก 2 คนให้การสนับสนุนเขาอีกด้วยคือ Dean Smith และ Kimberly Arendt ซึ่งพวกเขาถูกจับกุมด้วยเช่นกัน

และหลังจากที่ศาลปฏิเสธการประกันตัวเขาก็กล่าวว่า "เขาไม่ใช่ผู้ก่อการร้าย แต่เป็นเพียงพ่อที่หัวใจแตกสลายคนหนึ่ง ความทรงจำสุดท้ายของเขาคือกำลังกอดลูกสาวท่ามกลางสายฝน" เป็นเรื่องที่น่าเศร้ามากเพราะมันสะท้อนให้เห็นความรักที่ยิ่งใหญ่ของพ่อ...

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "dailymail"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...