ย้อนรอย 10 คดีฆ่าข่มขืนที่ชาวบ้านต่างเรียกร้องให้ "ประหารชีวิต" มาดูกันว่าควรประหารหรือไม่?

 

จากช่วงนี้ที่มีกระแสข่าวที่มีไอ้หื่นบุกเข้าห้องครูสาวหวังจะข่มขืน แต่เหยื่อสู้สุดแรง ทำให้บันดาลโทสะใช้มีดปาดคอเหยื่อจนเสียชีวิตนั้น ไม่ใช่คดีแรกที่มีการเรียกร้องให้ประหารชีวิตคนร้าย วันนี้เราจะพามาย้อนรอยดูว่าที่ผ่านมา มีกี่คดีแล้วที่ชาวบ้านต่างโกรธแค้นและเรียกร้องให้ประหารชีวิตคนร้าย

10. จับไอ้ชั่วข่มขืนฆ่าหญิงวัย 39 ปี และฟันศรีษะลูกสาวที่พยายามช่วยแม่จนบาดเจ็บแผลฉกรรจ์สลบไป

 

เหตุเกิดที่บ้านโคกหลวง ตำบลธาตุทอง อำเภอสว่างแดนดิน ภายในบ้านพบศพนางจิราภา ศิลมัย อายุ 39 ปี เจ้าของบ้านในสภาพนอนหงายมีกองเลือดอยู่เต็มบริเวณห้องนอน มีบาดแผลถูกของมีคมฟันที่ศีรษะ 4 แผล นอกจากนี้ ยังพบว่ามีร่องรอยข้าวของกระจัดกระจาย

เด็กหญิงอายุ 13 ปี ลูกของผู้ตาย เล่าว่าช่วงกลางดึกขณะเกิดเหตุฝนตกหนักมาก คาดว่าคนร้ายจะเข้ามาทางหลังบ้านแล้วปีนลงมาด้านล่าง ตนเองนอนห่างจากแม่เพียง 4 เมตร คนร้ายได้ทุบที่ศีรษะจนสลบไป เมื่อตื่นขึ้นมาเห็นคนร้ายกำลังทำร้ายและจะข่มขืนแม่จึงเข้าไปช่วย คนร้ายจึงฟันที่ศีรษะหลายครั้งจนสลบอีก รู้สึกตัวอีกทีพบว่าแม่เสียชีวิตแล้ว จึงรีบไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน ซึ่งจำหน้าคนร้ายได้ว่าเป็นคนในหมู่บ้าน

ด้านตำรวจ สภ.สว่างแดนดิน เข้าเก็บหลักฐานบริเวณบ้าน ทั้งรอยนิ้วมือแฝง และเส้นผมที่ติดอยู่ในมือผู้ตาย เบื้องต้นจากพยานหลักฐานพอทราบตัวคนร้ายแล้ว หลังตรวจสอบดีเอ็นเอก็สามารถจับกุมคนร้ายได้แล้ว

ที่มา: http://board.postjung.com/971511.html

9. เดนนรก!! ฝนตกย่องถอดกระเบื้องหลังคากลางดึก มุดเข้าบ้านหวังข่มขืน 2 แม่ลูก เหยื่อต่อสู้ขัดขืน ฆาตรกรโหดใช้พร้าฟันยับ แม่ดับลูกสาวสาหัส

 

เวลา 02.00 น. วันที่ 11 มิ.ย.59 เกิดเหตุสะเทือนขวัญที่หมู่ 6 บ.โคกหลวง ต.ธาตุทอง อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร เมื่อปรากฏเดนนรกบุกบ้านกลางดึกขณะฝนตก โดยถอดกระเบื้องหลังคาก่อนมุดเข้าบ้านหมายข่มขืนเหยื่อซึ่งอยู่บ้านเพียง 2 คนแม่ลูก

จากนั้นใช้พร้าฟันเข้าศีรษะลูกสาววัย 13 ปีขณะนอนหลับจนแน่นิ่ง จากนั้นเข้าปลุกปล้ำแม่วัย 39 ปีที่นอนอยู่บนเตียง แต่เหยื่อต่อสู้ขัดขืนสุดชีวิต ขณะนั้นลูกสาวฟื้นขึ้นมาตรงเข้ามาช่วยแม่ จึงถูกฟันอีกหลายแผลจนฟุบจมกองเลือดอีกครั้ง

ก่อนพยายามข่มขืนเหยื่ออีกครั้งแต่ไม่สำเร็จ คาดเหยื่อสู้สุดฤทธิ์ เดนนรกใจโหดจึงใช้พร้าฟันจนเสียชีวิตคาที่ ก่อนหลบหนีไป กระทั่งเกิดปาฏิหารส์ลูกสาวรู้สึกตัวฟื้นขึ้นมา เรียกคนบ้านข้างๆให้ความช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลในสภาพอาการสาหัส

ล่าสุด จนท.ตำรวจได้เบาะแสคนร้ายคือเส้นผมที่อยู่ในมือผู้เสียชีวิต และลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายบริเวณหน้าต่างและหลังคา คาดเป็นฝีมือคนในหมู่บ้านเดียวกัน ขณะนี้กำลังเร่งไล่ล่าตัวมาชดใช้กรรม

ที่มา: http://board.postjung.com/971440.html

8. จับหนุ่มแทงผู้ช่วยพยาบาล 13 แผลจนตาย หวังข่มขืนและชิงทรัพย์นำเงินไปเที่ยวเตร่ พบเพิ่งพ้นโทษจากคดีฆ่าข่มขืน

 

รวบแล้ว !!! คนร้ายกระหน่ำแทงผู้ช่วยพยาบาล รพ.ลำพูน ถึง 13 แผล พบประวัติเพิ่งพ้นโทษจากคดีฆ่าข่มขืน แล้วยังกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก

พลตำรวจโท ธนิตศักดิ์ ธีระสวัสดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 พร้อมด้วย พลตำรวจตรี สมสง่า ชรินทร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ลำพูน ได้แถลงข่าวการจับกุมตัว นายสถาพร รีเลียง ชาวจังหวัดอุตรดิตถ์ หลังก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ นางสาวสายใจ เขียวหน่อเมือง ซึ่งเป็นผู้ช่วยพยาบาลของ รพ.จังหวัดลำพูน ในหอพักแห่งหนึ่ง ย่านชุมชนจามเทวี

จากการสอบสวนผู้ต้องหา เล่าว่า ตนได้เช่าหอพักอยู่ติดกับห้องของผู้ตายได้ประมาณ 1 เดือนครึ่ง โดยตนติดหนี้อยู่ประมาณ 1 หมื่นบาท และถูกเจ้าหน้าหนี้ตามทวงตลอดเวลา ประกอบกับเจ้าของหอพักยังมาทวงค่าเช่าห้องอีก ตนจึงตัดสินใจเฝ้าดูพฤติกรรมของผู้ตายกว่า 1 อาทิตย์ เมื่อสบโอกาสจึงเข้าไปในห้องพักของผู้ตาย แล้วใช้มีดแทง เพื่อหวังชิงทรัพย์ แต่ผู้ตายขัดขืนจึงใช้มีดทำครัวแทงเข้าที่ต้นคอ 13 ครั้ง เมื่อเห็นผู้ตายแน่นิ่ง ตนคิดจะข่มขืนแต่เห็นเลือดไหลออกมาจำนวนมากจึงเปลี่ยนใจ ก่อนเดินไปหยิบทรัพย์สินของผู้ตาย คือ สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท, มือถือ 2 เครื่อง และรีบหลบหนีไปขึ้นรถไฟเพื่อกลับบ้านเกิด

ส่วนทรัพย์สินที่ตนได้มาได้นำไปจำนำ แล้วนำเงินไปเที่ยวแตร่ ก่อนจะถูก ตร.จับกุมตัวได้ดังกล่าว ขณะที่ ตร.กล่าวว่า ผู้ต้องหารายนี้เคยต้องโทษในคดีฆ่าข่มขืนที่ จ.อุตรดิตถ์ ซึ่งหลังพ้นโทษมาได้ไม่นานก็มาก่อเหตุซ้ำอีก

ที่มา: http://board.postjung.com/968908.html

7. ล่าเพิ่มอีก 3 ราย คดีลวงเด็กหญิง 8 ขวบ มอมยาและจับข่มขืนจนเสียชีวิต

 

จากคดีสะเทือนขวัญ กรณีมีคนร้ายคือ นายเฟิร์ส อายุ 20 ปี ก่อเหตุบังคับให้น้องเก๋ อายุ 8 ขวบ ดื่มเครื่องดื่มผสมยาเสพติด ก่อนจะชกหน้าท้อง และใช้กำลังข่มขืนกระทำชำเราจนเด็กเสียชีวิต จากการชันสูตรของแพทย์พบว่า น้องเก๋มีเลือดออกในช่องท้อง อวัยวะเพศฉีกขาด พบร่องรอยการถูกข่มขืนทางทวารหนักด้วย

ต่อมาเข้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวนายเฟิร์ส หรือ ศรัณย์รัชต์ ซู่สั้น อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านใกล้เคียงกับเหยื่อ แม้ขณะนี้เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ แต่ตำรวจคาดว่ามีพยานหลักฐานสามารถเอาผิดได้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2559 พ.ต.ท.สมยศ สมบัติมาก สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรหนองตรุด จ.ตรัง ได้ออกมาเผยข้อมูลล่าสุดว่า คดีนี้คาดว่าจะมีผู้ต้องสงสัยร่วมอีก 3 ราย ขณะนี้กำลังนำตัวผู้ต้องสงสัยไปตรวจ DNA หากผลออกมาตรงกับหลักฐานในที่เกิดเหตุ ก็จะทำการจับกุมทันที

ที่มา: http://board.postjung.com/964985.html

6. บุกรวบโจ๋โคราช ‪#‎ยิงดับสาว15‬ ฉุนถูกด่าขณะพยายามข่มขืน @ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา

 

ที่มา: http://board.postjung.com/961910.html

5. เสียงของพ่อผู้สูญเสียบุตรสาว จากเหตุคนร้ายฆ่ารัดคอหวังข่มขืน

สัมภาษณ์ บิดา "น้องพริ้ง" จากกรณีที่คนร้ายใน จ.พิษณุโลก ก่อเหตุฆ่ารัดคอ "น้องพริ้ง" เด็กหญิงวัย 14 ปี เพื่อหวังข่มขืนขณะที่เหยื่อพักอาศัยภายในบ้านเพียงลำพัง เบื้องต้นพ่อก็บอกว่า ผู้ชายคนนี้อยู่ถัดบ้านไปอีกหลัง ท่าทางไม่น่าไว้ใจ มีนิสัยชอบขโมยของ แต่ก็ไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เพราะปกติเวลาตนไปทำงาน ลูกสาวก็จะอยู่บ้านเพียงลำพัง ซึ่งเป็นเรื่องปกติ และทำแบบนี้มานานแล้ว เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องที่ละเลยไม่ได้จริงๆ นะคะ หากเห็นอะไรไม่ชอบมาพากล ก็ควรรีบแก้แต่เนิ่นๆ พบเห็นอะไรผิดปกติ น่าสงสัย ก็ต้องคอยดูแล สอดส่อง จะได้ไม่มีเรื่องให้โศกเศร้าใจ ทำให้เสียใจภายหลังว่าทำไมเราไม่จัดการแต่แรก

ชมคลิปรายการได้ที่ https://youtu.be/AayB9pBs-vo

ที่มา: http://board.postjung.com/958600.html

4. สะเทือนใจ!!! ยายวัย 67 ถูกฆ่าข่มขืนกลางไร่มัน ยังล่าตัวคนร้ายไม่ได้

 

เกิดเหตุที่ จ.อุบลราชธานี เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา พบศพผู้หญิง อายุ 67 ปี ถูกฆ่าข่มขืนอยู่ที่กลางไร่มันสัมปะหลัง ในพื้นที่บ้านห้วยยาง ต.ห้วยยาง อ.โขงเจียม จ.อุบลราชธานี จากการตรวจสอบตรวจสอบพบ ศพหญิงนอนเปลือยท่อนล่าง และร่องรอยการถูกข่มขืน คาดว่าน่าจะเสียชีวิตแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

เมื่อสอบถามจากชาวบ้าน เล่าว่า ผู้ตายได้หายตัวออกไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งทางญาติและชาวบ้านได้ออกตามหาจนมาพบเป็นศพดังกล่าว คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นชายในพื้นที่ที่เพิ่งพ้นโทษจากคุกมาไม่นาน

อย่างไรก็ตามได้มีการส่งศพไปยังโรงพยาบาลเพื่อชันสูตรหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา: http://board.postjung.com/927576.html

3. RIP น้องผู้หญิงคนที่ถูกทำร้าย จากกรณี โดนโจรทำร้ายหวังข่มขืน ''แต่ต่อสู้หนีรอดมาได้''ตอนนี้น้องเขาเสียแล้วนะครับ

 

#RIP. จากกรณี โดนโจรทำร้ายหวังข่มขืน ''แต่ต่อสู้หนีรอดมาได้'' แต่ด้วยอาการสาหัส+เสียเลือดมาก! จนต้องประกาศหาเลือดด่วนผ่านทางโซเชี่ยล สุดท้ายได้จากไปอย่างสงบ..~

ที่มา: http://board.postjung.com/936102.html

2. ฆ่าปาดคอ "น้องยิ้ม" นำศพมาทิ้งม่านรูดย่านนนท์

 

ที่มา: https://www.youtube.com/watch?v=oeJzMBM3ty4

1. คดีสิ้นสุดแล้ว "เกมส์ วันชัย" คดีฆ่าข่มขืนบนรถไฟไม่ยื่นฏีกา รับโทษประหารชีวิต วันที่ 16 พฤจิกายน 2558 ความคืบหน้าคดีสะเทือนขวัญ เหตุฆ่าข่มขืนเด็กหญิงวัย 13 ปี ระหว่างโดยสารบนขบวนรถไฟ เมื่อกลางปี 2557 คดีดังกล่าวศาลอุทธรณ์ได้มีคำสั่งพิพากษาประหารชีวิต "เกม วันชัย" ผู้ต้องหาและจำเลยที่ 1 เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยฝ่ายผู้ต้องหาได้เตรียมยื่นต่อสู้ในชั้นศาลฎีกา

ล่าสุดมีรายงานว่า "เกม วันชัย" ไม่ได้ใช้สิทธิ์ยื่นศาลฎีกา เพื่อต่อสู้คดีที่ตกเป็นผู้ต้องหา หลังผ่านพ้นกำหนดยื่นคำร้อง เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ทำให้คดีดังกล่าว มีคำพิพากษาเป็นที่สิ้นสุด ยึดตามศาลอุทธรณ์ที่มีคำสั่งรับโทษให้ประหารชีวิต เนื่องจากเป็นพฤติการณ์ร้ายแรง ไม่มีเหตุบรรเทาโทษ ทั้งนี้ ด้านครอบครัวของเด็กหญิงวัย 13 ปี รู้สึกพอใจกับคำพิพากษาของศาล แต่ยังต้องรอดูผลตามบทบัญญัติในประมวลกฎหมายว่าด้วยการอภัยโทษ หากไม่ได้รับการพิจารณาอภัยโทษ จำเลยคดีนี้ถึงจะได้รับโทษประหารชีวิตตามคำพิพากษา

อย่างไรก็ตาม สำหรับคดีดังกล่าวเป็นเหตุสะเทือนขวัญ "เกม วันชัย" ถูกสั่งโทษประหารชีวิต ส่วน "นายณัฐกรณ์" ผู้ต้องหาที่รู้เห็นเป็นใจ ถูกศาลสั่งจำคุก 4 ปี และยังคงต้องโทษอยู่ที่เรือนจำจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นอกจากนี้ ทางการรถไฟแห่งประเทศไทย ยังต้องชดเชยค่าเสียชีวิตให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิต เป็นจำนวนเงินราวๆ 8.5 ล้านบาท

ที่มา: http://board.postjung.com/927966.html

 

0. ยังไม่ชัวร์! กรณีประหาร “ไอ้เกมส์คดีข่มขืนฆ่า” สังคมต้องตามต่อ

ที่มา: http://www.manager.co.th/Daily/ViewNews.aspx?NewsID=9570000113139

ไม่รู้ว่าจะต้องมีอีกกี่คดีฆ่าข่มขืนถึงจะมีการแก้ไขกฏหมายให้เด็ดขาดกว่านี้?

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...