รวม 7 วิธี 'คุมกำเนิด' แบบแปลกๆ ที่น่าเชื่อว่าคนสมัยก่อนจะมีไอเดียแบบนี้!?

https://www.yaklai.com/lifestyle/special-article/birth-control-methods-of-the-past/

รวม 7 วิธี ‘คุมกำเนิด’ แบบแปลกๆ ที่น่าเชื่อว่าคนสมัยก่อนจะมีไอเดียแบบนี้!?

 

ก่อนที่ถุงยางจะกลายเป็นสินค้าที่หาได้ตามร้านสะดวกซื้อ ดูเหมือนปัญหาเรื่องการคุมกำเนิดจะเป็นอะไรที่กวนอกกวนใจคนสมัยก่อนอย่างมาก และนั่นคงทำให้พวกเขาคิดค้นวิธีแปลกๆ ในการป้องกันการตั้งครรภ์โดยไม่พร้อมขึ้นมา แม้ว่าวิธีเหล่านั้นดูแล้วไม่น่าจะได้ผล แถมไม่น่าจะปลอดภัยอีกต่างหาก

1. มะนาวเหลือง

 

มีการนำมะนาวเหลือง (Lemon) มาผ่าครึ่งแล้วเอาเนื้อในออก ก่อนจะนำไปสอดในช่องคลอดถามภาพ เพราะเชื่อว่าความเป็นกรดของมะนาวจะใช้ฆ่าเชื้ออสุจิได้ ซื่งมันก็คงได้ผลจริงๆ แต่ขณะเดียวกัน…มันก็ทำให้ผนังช่องคลอดแสบด้วย

 

2. เครื่องดื่มน้ำดำ

เป็นความเชื่อของสาวยุค 50-60’s เอาเครื่องดื่มวัยรุ่นชนิดนี้มาเขย่าจะเป็นฟองแล้วอัดมันเข้าไปในช่องคลอดเพื่อล้างและฆ่าอสุจิ แต่เชื่อเถอะว่ามันไม่ได้ผล และมีคนตั้งท้องเพราะพยายามป้องกันด้วยวิธีนี้มาแล้ว

 

3. อัณฑะบีเวอร์

สาวแคนาดารายหนึ่งได้คิดค้นวิธีคุมกำเนิดของตัวเองขึ้นมาด้วยการนำอัณฑะตัวบีเวอร์มาแช่เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แล้วเทมันเข้าปากพร้อมกัน แต่งานนี้ไม่ต้องเสียเวลาหาแอลกอฮอล์กับอัณฑะบีเวอร์นะ เพราะมันไม่ได้ผลใดๆ ทั้งสิ้น

 

4. มูลจระเข้

มีความเชื่อว่าถ้าคุณเอามูลจระเข้แห้งๆ มาใส่ในช่องคลอดก่อนมีเพศสัมพันธ์จะทำให้คุณไม่ท้องได้ แม้จะไม่มีใครบอกว่าผลเป็นยังไง แต่การเอาของเสียมายัดใส่ร่างกายส่วนที่อ่อนไหวที่สุดแบบนี้…ไม่ต้องสงสัยว่ามันจะอันตรายมั้ย!?

 

5. ผ้าอนามัยผสมน้ำหมัก

เป็นความเชื่อของชาวอียิปต์โบราณที่นำกิ่งอาเคเชียกับผลอินผลัมมาหมักจนได้น้ำที่จะนำไปใส่ในผ้าอนามัยของพวกเขา แล้วสอดมันเข้าไปในช่องคลอด ซึ่งความเป็นกรดของมันน่าจะช่วยฆ่าอสุจิได้

 

6. ไส้หมู

น่าจะเป็นแนวคิดเรื่องถุงยางยุคแรกๆ ที่นำไส้หมูไปแช่ในน้ำนมร้อนๆ แล้วใส่มันก่อนมีเซ็กส์

 

7. น้ำที่เหลือจากการตีเหล็ก

ไม่น่าเชื่อว่าน้ำสกปรกและเต็มไปด้วยสารตะกั่วนี้จะได้รับความนิยมจากสตรีในยุคกรีก เพราะถึงมันจะมีผลทำให้มีบุตรยาก แต่ก็อันตายถึงชีวิตด้วย

 

ว่าแต่มีใครสนใจวิธีไหนบ้างล่ะ แต่ถ้าให้เลือกล่ะก็… ขอแวะซื้อถุงยางอนามัยที่ร้านสะดวกซื้อน่าจะปลอดภัยกว่านะ!?

 

ที่มา – wittyfeed.com

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...