ข่าวแปลก...เบอร์มรณะ เจ้าของดับทุกราย!

เบอร์มรณะ '0888 888 888' เจ้าของดับทุกราย
 

 

เบอร์โทรอาถรรพ์ '0888 888 888' เจ้าของตายทุกราย ในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา ด้านบริษัทโมบิเทล ประเทศบัลแกเรีย ผู้ให้บริการเครือข่าย ยกเลิกหมายเลขมรณะออกจากบัญชีแล้ว...

โมบิเทล ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ สัญชาติบัลแกเรียเจ้าของหมายเลข 0888 888 888 ( +359 888 888 888 แบบโทรข้ามประเทศ) ต้องยกเลิกเลขหมายดังกล่าวในบัญชี เนื่องจากเกิดเหตุสะเทือนขวัญ ผู้ใช้บริการหมายเลขดังกล่าว เสียชีวิตทุกราย ในรอบ 10 ปี ที่ผ่านมา

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ผู้เสียชีวิตรายแรก คือ 'วลาดิเมียร์ กราชนอฟ' อดีตซีอีโอ ผู้บริหารใหญ่ของโมบิเทล  เสียชีวิต ขณะอายุ 48 ปี ด้วยโรคมะเร็ง เมื่อปี 2544 ซึ่งแม้ กราชนอฟ จะไม่มีประวัติด่างพร้อยเกี่ยวกับวงการธุรกิจ แต่คาดกันว่า มะเร็งที่เขาเป็นนั้น เป็นผลมาจากสารกัมมันตภาพรังสี ที่คู่แข่งใช้เป็นเครื่องมือในการปลิดชีพเขา

จากนั้นหมายเลขมรณะจึงตกมาอยู่ที่ 'คอนสแตนติน ดิมิทรอฟ' หัวหน้าแก๊งมาเฟียในบัลแกเรีย และถูกยิงเสียชีวิตด้วยวัย 31 ปีในปี 2546 ขณะรับประทานอาหารกับซูเปอร์โมเดลคู่ขาหน้าตาสะสวย เชื่อว่าเป็นฝีมือของหัวหน้าแก๊งมาเฟียรัสเซีย ซึ่งอิจฉา ดิมิทรอฟ อยู่เป็ทุนเดิม เพราะสามารถลอบค้ายาล็อตใหญ่ได้สำเร็จ

รายต่อไปเป็น นักธุรกิจที่มีชื่อเสียงในด้านลบ 'คอนสแตนติน ดิชลิฟ' ถูกยิงเสียชีวิตขณะรับประทานอาหารที่ร้านแห่งหนึ่งในเมืองหลวงของบัลแกเรีย ในปี 2548 เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ข้อมูลว่า นักธุรกิจใหญ่ เสียชีวิตหลังจากโคเคนล็อตใหญ่ จากโคลอมเบียมูลค่า 130 ล้านปอนด์ ( ราว 6,189 ล้านบาท ) ที่กำลังลักลอบขนข้ามชาติ ถูกเจ้าหน้าที่ยึดได้

โฆษกโมบิเทล เผยว่า ขณะนี้หมายเลขมรณะถูกยกเลิกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และ หากโทรเข้าจะได้ยินข้อความว่า "outside network coverage" รวมถึงกล่าวว่า ทางบริษัทไม่มีความเห็นใดๆ ต่อกรณีดังกล่าว...

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...