เปิดภาพสยอง น้ำอัดลมนี่ห้อดังมีสนิมอยู่ก้นกระป๋อง เตือนผู้บริโภคพึงระวัง

 

เปิดภาพสยอง น้ำอัดลมนี่ห้อดังมีสนิมอยู่ก้นกระป๋อง เตือนผู้บริโภคพึงระวัง ด้านบริษัททราบเรื่องแล้ว เร่งนำเรื่องเข้าที่ประชุม-ติดต่อเจ้าของโพสต์เพื่อตรวจสอบกระป๋องที่มีปัญหา

เป็นภาพชวนสะพรึงที่นับเป็นฝันร้ายของผู้บริโภคอย่างเรา ๆ สำหรับภาพที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pretty 'Nartrudee นำมาเปิดเผยเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2559 แสดงให้เห็นภาพของน้ำอัดลมยี่ห้อดัง ซึ่งมีสนิมอยู่ก้นกระป๋อง โดยเจ้าของภาพดังกล่าวเผยว่า แม่ของเธอได้ซื้อน้ำอัดลมแบบแพ็คมาจากห้างค้าปลีกในจังหวัดชลบุรี ทานไปแล้ว 5 กระป๋อง มาจนถึงกระป๋องสุดท้ายที่แม่ของเธอเทใส่แก้วแล้วสังเกตว่าสีของน้ำอัดลมดูจางกว่าปกติ มาจนถึงก้นกระป๋องน้ำก็เริ่มขุ่นกว่าปกติ เมื่อส่องไฟดูก็พบเศษขุ่น ๆ พ่อกับแม่ของเธอจึงตัดสินใจผ่ากระป๋องออก แล้วก็เจอสนิมอยู่ก้นกระป๋อง ซึ่งเมื่อลองเทน้ำลงไปแล้วเขย่า เทออกมาก็เป็นสีดังภาพ...

ทั้งนี้เธอไม่มีเจตนาจะทำลายชื่อเสียงของบริษัท แค่อยากให้เป็นอุทาหรณ์เตือนใจผู้บริโภค และแจ้งให้บริษัทรับรู้เพื่อปรับปรุงเท่านั้น ขณะที่ผู้คนในโลกออนไลน์ต่างเข้ามาแสดงความเห็นเชิงสยองกันเพียบ และหวาดกลัวต่อเหตุดังกล่าว

ขณะที่ เมื่อผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ สอบถามไปยังบริษัทบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำอัดลมดังกล่าว ก็ได้รับการชี้แจงว่า ขณะนี้ทางบริษัทได้นำเรื่องเข้าที่ประชุมผู้บริหารแล้ว และอยู่ระหว่างติดต่อไปยังผู้เสียหาย เพื่อนำกระป๋องดังกล่าวมาตรวจสอบหาสาเหตุ โดยคาดจะทราบผลการตรวจสอบในเร็ว ๆ นี้

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Pretty 'Nartrudee

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...