ข่าวประชาสัมพันธ์ "มิ้นต์ ชาลิดา" ควงคู่แมวสุดเลิฟ ลิ้มรสเมนูหรู พิสูจน์ความอร่อยระดับเหมียวชลินสตาร์กับแฟนซี ฟีสต์

“มิ้นต์ ชาลิดา” ควงคู่แมวสุดเลิฟ ลิ้มรสเมนูหรู

พิสูจน์ความอร่อยระดับเหมียวชลินสตาร์กับแฟนซี ฟีสต์ ครั้งแรกในไทย

มีความเป็นทาสแมวตัวจริง สำหรับนางเอกหน้าหวาน มิ้นต์ - ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ที่ตอนนี้เจ้าตัวออกอาการหลงรักน้องแมวมากๆ เพราะว่างเมื่อไรเป็นต้องแชร์ภาพน่ารัก คลอเคลียกับเอเลน่า คาเมลเลีย และกิซโม่ โพสต์ลงอินสตาแกรมให้แฟนคลับได้เห็นโมเมนต์น่าเอ็นดูอยู่ตลอด จนตอนนี้น้องแมวสุดเลิฟกลายเป็นขวัญใจแฟนๆ ไปแล้ว

ล่าสุดสาวมิ้นต์ยังมีเชอร์ไพรส์พิเศษ ควงคู่น้องกิซโม่ มาออกงานครั้งแรกกับ “แฟนซี ฟีสต์” ผลิตภัณฑ์อาหารแมวเกรดพรีเมียม ซึ่งได้จัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อสร้างสรรค์ช่วงเวลาแห่งความสุขร่วมกันระหว่างคนและแมว ถือเป็นกิจกรรมครั้งแรกในไทยที่เจ้าของและน้องแมวสุดรักจะได้ทานอาหารสุดหรูระดับเหมียวชลินสตาร์ร่วมโต๊ะเดียวกัน

ภายในงานที่ผ่านมา สาวมิ้นต์และกิซโม้ พร้อมพลพรรคทาสแมวผู้โชคดีอีก 9 คน ที่ร่วมกิจกรรมผ่านทาง www.facebook.com/FancyFeastThailand และได้สิทธิ์แบบเอ็กซคลูซีฟในการพาน้องแมวสุดเลิฟมาร่วมสัมผัสความสุขมื้อพิเศษที่เชฟปรุงขึ้นอย่างพิถีพิถัน คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศ ซึ่งแต่ละเมนูได้รับแรงบันดาลใจมาจากความอร่อยของแฟนซี ฟีสต์ทั้ง 9 รสชาติ โดยอาหารทุกจานที่เสิร์ฟเจ้าของแมวและน้องเหมียวได้ผ่านการสร้างสรรค์จากเชฟฝีมือดีเพื่อให้ได้รสชาติอร่อยล้ำ แถมยังมีการตกแต่งจานที่สวยงามคล้ายคลึงกันอีกด้วย

จัดว่ามีตติ้งนี้สร้างความแฮปปี้ทั่วหน้าให้ทั้งเจ้าของและน้องแมวที่พร้อมใจกันเอ็นจอยความอร่อยแบบสุดๆ สำหรับผู้ที่สนใจกิจกรรมดีๆ จากแฟนซี ฟีสต์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/FancyFeastThailand และเว็บไซต์ www.fancyfeast.co.th

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...