สยอง สาววัย 19 มีวิธีบำรุงผิวแปลกประหลาดใช้"เลือดหมู"อาบน้ำเป็นประจำเพื่อกำจัดริ้วรอยให้ผิวอ่อนเยาว์

หลายคนอาจเคยได้ยินความเชื่อแปลกประหลาดมากมายจากในประวัติศาสตร์ ไม่ว่าจะเป็นการกินรก หรืออาบน้ำด้วยเลือดผู้บริสุทธิ์เพื่อคงความเยาว์วัย ซึ่งมันเป็นความเชื่อที่น่าสยดสยองมากและไม่คิดว่าจะมีคนทำในปัจจุบัน

แต่ Chanel สาวมังสวิรัติวัย 19 ปีจากแคลิฟอร์เนีย เธอมีความหวาดกลัวเรื่องริ้วรอยเป็นอย่างมาก และเคล็ดลับในการกำจัดริ้วรอยของเธอคือ "อาบน้ำด้วยเลือดหมู" โดยเธอได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง Carrie และเธอเลือกที่จะใช้เลือดหมูมากกว่าเลือดวัว

โดยเธอซื้อเลือดหมูสดๆ มาจากร้านขายเนื้อหมู  ก่อนที่เธอจะใช้เลือดหมูอาบน้ำนั้น เธอจะตรวจสอบก่อนว่ามันไม่มีสิ่งแปลกปลอมติดมาในเลือดหมูจริงๆ จากนั้นจึงเทเลือดหมูสดๆ ลงบนร่างกาย

เธออธิบายว่า หลังจากที่อาบและแช่เลือดหมูแล้ว เธอรู้สึกได้เลยว่าผิวของเธอนุ่มเป็นอย่างมาก คงเป็นเพราะผิวเธอดูดซับเลือดจากหมู ทั้งมันยังทำให้เธอรู้สึกอ่อนเยาว์อีกด้วย

และมันน่าแปลกมากที่เธอไม่กินเนื้อสัตว์แต่เธอกลับนำเลือดหมูมาใช้อาบน้ำเพื่อบำรุงผิวแทน แล้วมันจะแตกต่างอะไรจากการกินสัตว์ไหมเนี่ย...?

ไม่น่าเชื่อว่าปัจจุบันจะยังคงมีความเชื่อแบบนี้หลงเหลืออยู่อีกด้วย เพราะปัจจุบันมีหลายวิธีด้วยกันที่ช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์โดยไม่จำเป็นต้องลำบากใช้วิธี (ที่ไม่รู้ว่ามันดีจริงไหม) ดังนั้นเวลาดูภาพยนตร์ควรใช้วิจารณญาณอย่างดี ไม่งั้นอาจเป็นแบบเธอได้..

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "wittyfeed"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...