[ข่าวประชาสัมพันธ์] 'เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์' โชว์ความล้ำ ดึงนวัตกรรม Neuro Technology

‘เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์’ โชว์ความล้ำ

ดึงนวัตกรรม Neuro Technology วัด “ความสุข” จากการดื่ม

 

 

เซ็ปเป้ บิวติดริ้งค์ ผู้นำตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพและความงามของผู้หญิง ออกแคมเปญล่าสุดภายใต้แนวคิด “ความสุขวัดได้” โดยนำเอานวัตกรรมเครื่องมือวัดคลื่นสมองสุดล้ำ ส่งตรงจากญี่ปุ่นมาให้สาวๆ ที่สยามสแควร์ได้ทดสอบ “ความสุข” กัน

 

พระเอกของแคมเปญนี้ คือ เครื่อง “นูโรเบรน” เครื่องมือวัดคลื่นสมอง ซึ่งสร้างขึ้นจากการใช้ศาสตร์ในเรื่อง Neuro Technology หรือเทคโนโลยีการศึกษาสมอง จิตใต้สำนึก ความคิด และกิจกรรมต่างๆ ที่สมองทำงานและสั่งการ  ซึ่งเทคโนโลยีนี้ ได้มีการศึกษาพัฒนามากว่า 50 ปี จนกระทั่งปัจจุบัน สามารถนำมาวัดความรู้สึกและอารมณ์ของมนุษย์ เพื่อก่อให้เกิดประโยชน์ในหลายวงการ อาทิ ทางการแพทย์ การศึกษา และการพัฒนาทรัพยากรบุคคล  โดยเซ็ปเป้ บิวติดริ้งค์ ผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องดื่ม ก็ไม่พลาดที่จะหยิบเอาเทคโนโลยีนี้มาช่วยให้ผู้บริโภค ได้เห็นถึง “ความสุข” ที่เกิดจาก “การดื่ม” ว่าเป็นอย่างไร  

 

ภาพจากคลิปวิดีโอ จะเห็นว่าสาวๆ ที่มาร่วมทดลองนั้นแสดง “ความรู้สึก” ต่อเหตุการณ์ที่แตกต่างกันไป เช่น เมื่อมี “ความสุข”  เครื่องนูโรเบรน จะวิเคราะห์ และแสดงผลเชิงเปรียบเทียบออกมาเป็นภาพดอกไม้บาน  แต่ในทางตรงกันข้าม หากพวกเธอเจอกับเหตุการณ์หรือภาพที่ทำให้ไม่มีความสุข สมองก็จะแสดงผลผ่านเครื่องนูโรเบรนออกมาเป็นภาพดอกไม้ที่เหี่ยวเฉา

 

และเพื่อให้เห็นว่า “ปริมาณแคลอรี่” มีผลต่อความสุขของพวกเธอหรือไม่ เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ ได้ส่งเครื่องดื่มที่มีรสชาติอร่อย 2 แก้ว ให้เลือกดื่ม ซึ่งทุกคนมีความสุขเวลาดื่มไม่ว่าจะเป็นแก้วไหน แต่เมื่อเห็นปริมาณแคลอรี่ที่ตัวเองดื่มเข้าไป ความสุขของสาวๆ ก็เปลี่ยนไปทันที โดยคนที่เลือกดื่มเครื่องดื่มที่มีปริมาณแคลอรี่ที่สูงนั้น พวกเธอเกิดความรู้สึกกังวัล และระดับความสุขลดลง ในขณะที่บางคนที่เลือกดื่มแก้วที่มีปริมาณแคลอรี่น้อย พวกเธอก็จะมีระดับความสุขที่คงที่ และบางคนก็ยิ่งสุขมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งผลสรุปของการทดลองดังกล่าว ทำให้เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์  พบว่า "9 ใน 10 ของผู้หญิงไทย มีความสุขลดลง เมื่อเจอแคลอรี่ที่สูงขึ้น"

 

“ความสุขจากการดื่มเครื่องดื่ม” เรื่องง่ายๆ ใกล้ตัวทุกคน ที่เซ็ปเป้ บิวติดริ้งค์ ต้องการสื่อสารว่า เพียงแค่เรา “เลือก”  เครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพ ไม่เติมน้ำตาล แคลอรี่น้อย แถมยังมี benefit ต่างๆ ให้สาวๆ สวยขึ้น ก็สามารถมีความสุขได้ในทุกวัน

 

 

 

 

 

 

เซ็ปเป้ บิวติดริ้งค์ เข้าใจผู้หญิงที่มักจะมีความกังวลในเรื่องของแคลอรี่ จึงคิดค้นพัฒนาสูตรที่เป็นการรวมส่วนผสมที่ดีที่สุดเพื่อความสวย ให้สาวๆได้สวยอย่างมีความสุข ไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำตาลและแคลอรี่อีกต่อไป เพราะทุกสูตรไม่เติมน้ำตาล แคลอรี่น้อยเพียง 30-60 กิโลแคลอรี่ต่อขวดเท่านั้น มีทั้งหมด 6 สูตร ให้เลือกได้แก่

1) สูตรคอลลาสกิน รวมส่วนผสมที่ดีที่สุดเพื่อผิวสวยสดใส เปล่งประกาย

2) สูตรเอส-ลิม รวมส่วนผสมที่ดีที่สุดเพื่อหุ่นสวย ทั้งบล๊อคแป้ง เบิร์นพลังงาน ดักจับและสลายไขมัน ช่วยเรื่องระบบขับถ่าย

3) สูตรบิวติอายส์ รวมส่วนผสมที่ดีที่สุดเพื่อดวงตาเป็นประกาย ใสปิ๊ง

4) สูตรบิวติลิฟท์ รวมส่วนผสมที่ดีที่สุดเพื่อความสวยชะลอวัยให้ดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ ช่วยลดริ้วรอย บำรุงกระดูก ลดผมขาว

5) สูตรซิลกี้ซาลอน รวมส่วนผสมที่ดีที่สุดเพื่อผมสวยเงางาม เล็บแข็งแรง

6) สูตรบิวติท็อกซ์ รวมส่วนผสมที่ดีที่สุดเพื่อความสวยใสจากภายใน เพราะช่วยล้างสารพิษที่ตกค้างและช่วยลดกลิ่นตัว กลิ่นปากได้อีกด้วย

 

 

          ลองเลือกดื่มสักขวด แล้วจะพบว่าความสุขก็ดื่มได้ J

Sappe Beauti drink สนันสนุนให้ทุกคนสวยอย่างมีความสุข

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...