หนุ่มจีนติดเกมอย่างหนักจัดเต็ม 6 วันรวด เกือบอดตายเพราะไม่มีเงินซื้อข้าว แถมเท้ายังติดเชื้อจนเน่าเปื่อย !!

             

              ปัญหาเด็กติดเกมถือได้ว่าเป็นปัญหาที่หลายๆประเทศต้องต้องประสบพบเจอและเร่งหามาตรการมาแก้ไขอย่างเร่งด่วน ล่าสุดเว็บไซต์ shanghaiist.com ได้เผยแพร่เหตุการณ์ชวนตะลึง เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจจากประเทศจีน ได้พบร่างของชายหนุ่มคนหนึ่งบริเวณพุ่มไม้ใกล้เคียงกับสถานีรถไฟในเมืองหางโจว ในสภาพที่ดูไร้เรี่ยวแรงพร้อมกับมีบาดแผลเน่าเปื่อยที่บริเวณเท้าทั้งสองข้าง จึงได้รีบติดต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและพาหนุ่มคนดังกล่าวไปโรงพยาบาลให้เร็วที่สุด

           ในขณะที่หน่วยงานต่างๆกำลังปฎิบัติหน้าที่ ชายปริศนาคนนี้ก็ได้เผยข้อมูลว่าเขาเดินไปเดินมาโดยที่ไม่มีจุดหมายมานานถึง 3 วันแล้ว แถมยังใช้เงินไปกับการเล่นเกมนานกว่า 6 วัน จนทำให้เขาไม่มีเงินเหลือที่จะซื้ออาหารเลย นอกจากนี้เท้าของเขาก็ติดเชื้อจนเน่าเปื่อยอีกด้วย ซึ่งในความเป็นจริงๆแล้วสามารถรักษาให้หายได้ แต่เขากลับปล่อยมันเอาไว้โดยที่ไม่สนใจเลยว่ามันจะก่อให้เกิดอันตรายมากเแค่ไหน โชคยังดีที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพบตัวเขาก่อน ไม่เช่นนั้นเขาก็อาจจะเสียชีวิตได้

            นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ก็ได้ติดต่อประสานงานไปยังครอบครัวของเขา แต่พ่อของเขากลับไม่อยากได้ตัวลูกชายกลับมา เพราะมองว่าลูกชายติดเกมอย่างหนักจนไม่สนใจอะไรเลย แถมเขายังหนีออกจากบ้านมาเมื่อประมาณ 10 วันก่อนอีกด้วย แต่ยังดีที่ทางเข้าหน้าที่ได้ไกล่เกลี่ยกันจนสำเร็จ และพาตัวชายหนุ่มคนนี้กลับสู่การดูแลของครัวครัวอีกครั้ง

 

 

ภาพและข้อมูลจาก shanghaiist.com

24 มิ.ย. 59 เวลา 11:25 2,428 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...