ต้องดู!! รวมภาพหญิงสาวผู้รอดจากพิษของน้ำกรด สุดยอดแรงบันดาลใจสำหรับผู้หญิง

http://www.catdumb.com/ต้องดู-รวมภาพหญิงสาวผู/

ต้องดู!! รวมภาพหญิงสาวผู้รอดจากพิษของน้ำกรด สุดยอดแรงบันดาลใจสำหรับผู้หญิง

 

ใครๆ ก็รู้ว่าพิษความรุนแรงของน้ำกรดมันรุนแรงขนาดไหน อย่างที่เห็นกันในละคนไทยน้ำเน่า ที่นางร้ายเอามาสาดใส่ทำให้นางเอกเสียโฉม ผู้หญิงที่โดนจริงๆ ก็มี ทำให้สูญเสียความเป็นตัวเอง รวมทั้งความมั่นใจที่เคยมีด้วย ถึงเวลาแล้วที่พวกเธอจะต้องลุกขึ้นมาต่อสู้กับความคิดเหล่านี้ซักที!!

 

พวกเธอเหล่านี้โดนสาดน้ำกรดเข้าที่ใบหน้าและร่างกายเข้าอย่างจังจนเสียโฉม ความมั่นใจหายไปในพริบตา ทำให้ไม่กล้าออกไปพบเจอกับโลกภายในอีก ทางองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร Chhaon ที่เป็นองค์กรช่วยเหลือผู้ที่ประสบกับเหตุน้ำกรดนี้ ได้ขอให้ช่างภาพ Rahul Saharan ถ่ายรูปพวกเธอ เพื่อให้กลับมาเป็นที่ยอมรับในสังคมอีกครั้ง

 

โปรเจคการถ่ายภาพในครั้งนี้ชื่อว่า “Shoot for Beauty” โดยนำผู้หญิงที่รอดจากการโดนสาดน้ำกรดทั้ง 5 คน มาถ่ายรูป เพื่อแสดงให้เห็นถึงตัวตนของตัวเองอีกครั้ง ซึ่งถือว่าเป็นรอยยิ้มที่ออกมาจากใจของพวกเธอเป็นครั้งแรกหลังจากที่โดนน้ำกรดมา

 

หนึ่งในนางแบบหญิง 5 คน ที่มีนามว่า Rupa เป็นผู้ออกแบบชุดสวยๆ สำหรับการถ่ายภาพชุดนี้ด้วย

 

“ราวกับว่าชีวิตของฉันต้องหยุดนิ่งไปเลยนับตั้งแต่ช่วงนั้นเป็นต้นมา” หนึ่งในคำสัมภาษณ์ที่ออกมาจากใจของพวกเธอ

 

หลังจากที่ Rupa ต้องตกเป็นเหยื่อผู้เสียโฉมของน้ำกรด เธอก็ได้เข้าร่วมทำงานกับองค์กร Chhaon และองค์กร Stop Acid Attacks เพื่อเข้าช่วยเหลือเหยื่อรายอื่นๆ ที่โดนเช่นกัน

 

Saharan ก็เป็นอีกหนึ่งผู้ที่รอดชีวิตจากน้ำกรด ซึ่งในปัจจุบันชีวิตของเธอเริ่มกลับมาเป็นปกติแล้ว และตอนนี้กำลังมีแผนที่จะจัดนิทรรศการภาพถ่ายของเหยื่อที่รอดชีวิตจากน้ำกรดด้วย เพื่อให้ผู้คนได้ตระหนักถึงพิษภัยของมันและช่วยเหลือผู้ที่ตกเป็นเหยื่อด้วย

 

ภาพชุดนี้คงจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับสาวๆ ที่ไม่มีความมั่นใจในตัวเองได้อย่างดีเลยล่ะ ขนาดพวกเธอโดนน้ำกรดสาดจนทำให้เสียโฉมขนาดนี้ พวกเธอยังยิ้มได้เลย เพราะความสวยยังคงอยู่ในจิตใจของตัวคุณเองเสมอนะ เมี๊ยววว

ที่มา : buzzfeed

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...