12 อิริยาบถธรรมดาของผู้หญิงแต่เย้ายวนใจสุดๆสำหรับผู้ชาย

 

ว่ากันว่าบนโลกนี้ไม่ได้มีแค่ระบำเปลื้องผ้าที่ทำให้หนุ่มๆหัวใจเตลิด เนื่องจากยังมีสิ่งธรรมดาที่ไม่ธรรมดาของผู้หญิงที่ทำให้ผู้ชายตื่นเต้น สิ่งที่ไม่น่าจะปลุกเร้าอารมณ์ของพวกเขาได้แต่มันกลับได้ผลที่แตกต่าง งั้นมาดูกันว่ามีอะไรบ้าง

1. ท่าเดิน

ใช่..ท่าเดินนี่แหละแต่ไม่ใช่ว่าจะท่าไหนก็ได้นะ มีท่าเดินบางท่าของหญิงสาวที่ทำให้ชายหนุ่มรู้สึกคลั่งสุดๆ เช่น ท่าเดินที่ยักย้ายส่ายสะโพก

2. แต่งตัว

เมื่อคุณแต่งตัวต่อหน้าเขา เขาจะชอบดูแขนของคุณเหยียดตรงไปพร้อมกับสวมใส่เสื้อผ่านไหล่ลงมาปกคลุมก้นงอนงามของคุณ

3. สระผมและชำระล้างร่างกาย

รู้ไหมว่าเวลาที่คุณสระผมและอาบน้ำนั้นเป็นกิจกรรมที่ยั่วใจหนุ่มๆมาก เนื่องจากคุณต้องเปลือยเปล่าอยู่ท่ามกลางสายน้ำจากฝักบัวหรือในอ่างอาบน้ำ อันที่จริงกิจกรรมทุกอย่างที่คุณต้องเปลือยน่ะเขาชอบสุดๆ

4. การแข่งขัน

อาจเป็นคำพูดเกรี้ยวกราดเล็กๆในยามที่คุณเป็นฝ่ายแพ้หรือไม่ก็สีหน้าที่ต้องการเอาชนะของคุณ รู้ไหมว่าเขาชอบมากเพราะคิดว่ามันน่ารักและมุ่งมั่นดี

5. การยืดเส้นยืดสาย

เช่นการฝึกโยคะ คุณอาจไม่ค่อยเห็นหนุ่มๆในชั้นฝึกโยคะเพราะมีสิ่งปลุกกระตุ้นมากเกินกว่าที่พวกเขาจะรับมือไหว

6. เอื้อมหยิบสิ่งของ

ไม่ต่างจากการยืดเส้นยืดสายเช่นกัน เมื่อต้องเอื้อมหยิบของคุณจะยืดตัวขึ้นและก้นของคุณ (บางทีคุณก็ไม่รู้ตัว) จะดึงดูดสายตามาก ดังนั้นคราวหน้าถ้าคุณอยู่ในครัวและต้องเลือกระหว่างชั้นวางเตี้ยๆและชั้นวางสูงๆ ไม่ต้องคิดมากเลือกสูงๆไปเลย!

7. ขัดพื้น

คิดดูสิคุณกำลังคลานสี่ขาพร้อมกับโยกตัวไปมาหน้าหลัง เอื้อมแขนไปข้างหน้า และปอยผมสุดเซ็กซี่ก็ลงมาคลอเคลียบริเวณใบหน้า เล่นเอาหนุ่มๆหัวใจจะวาย!

8. เล่นกับสุนัขหรือเด็ก

ข้อนี้จะเชื่อมโยงกับความเป็นแม่ในความคิดของผู้ชาย คุณอาจยังไม่มีลูก คุณอาจไม่อยากมีลูกเป็นของตัวเอง สุนัขก็ไม่เอา! แต่ความเป็นแม่ของคุณเวลาที่อยู่กับเด็กหรือสุนัขจะทำให้เขาตกห้วงเสน่ห์ไปเต็มเปา

9. ทาโลชั่น

ผู้หญิงเราอาจมองว่าการทาโลชั่นเป็นเรื่องปกติ แต่ผู้ชายกลับมองว่าเป็นอิริยาบถที่เซ็กซี่บาดใจเหลือเกิน คุณลูบไล้ตัวเองและเขาก็ชอบมาก

10. ม้วนผมเล่น

ไม่ใช่ความลับอะไรที่ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงผมยาวเพราะพวกเขาสามารถหยิบจับเล่นได้ด้วยน่ะสิ (หวังว่าจะจับเบาๆ) นอกจากนี้การจับผมขณะดูหนังหรืออ่านหนังสือก็ยังทำให้พวกเขามองว่าน่ารักและเซ็กซี่ด้วย

11. พูด..อะไรก็ได้

น้ำเสียงของผู้หญิงสามารถดึงดูดใจผู้ชายได้หลายระดับแตกต่างกัน เช่น เสียงเล็กนุ่มจะให้ความรู้สึกของสาวน้อยไร้เดียงสาน่าทะนุถนอม ส่วนเสียงแหบต่ำจะเซ็กซี่มาก อย่างไรก็ตามคุณไม่จำเป็นต้องกระซิบคำหวานเพื่อปลุกกระตุ้นเขา แค่คุณพูดอะไรก็ได้เขาก็หนีไปไหนไม่รอดแล้ว

12. ทำตัวบอบบาง

แต่ไม่ต้องถึงขั้นทำให้เขาคิดว่าคุณอ่อนแอหรือเรื่องมากนะ ยิ่งไปกว่านั้นคุณไม่จำเป็นต้องทำตัวบอบบางตลอดเวลาด้วย ทั้งนี้การทำตัวบอบบางจะทำให้เขารู้สึกเข้มแข็ง มีพลัง และอยากปกป้องคุณ

จริงๆแล้วผู้ชายชอบผู้หญิงแบบไหนมากที่สุด?

อันที่จริงมีหลายวิธีที่จะทำให้หนุ่มๆหลงเสน่ห์ของคุณไม่ว่าจะเป็นสาวหนอนหนังสือรักการอ่านหรือสาวเซ็กซี่สวมรองเท้าส้นสูง แต่คุณไม่มีทางรู้วิธีได้เลยหากไม่มีครูที่เจนสนาม สิ่งสำคัญคือความมั่นใจ ซึ่งหมายความว่าหากผู้ชายรู้สึกว่าตัวเองสามารถครอบครองผู้หญิงที่มีลักษณะเช่นนี้ได้ พวกเขาจะรู้สึกเข้มแข็งและมีพลังอย่างที่ปรารถนา อย่างไรก็ตามผู้หญิงมีเสน่ห์จะไม่รู้สึกมั่นใจเฉพาะแค่ในชีวิตประจำวัน แต่จะรู้สึกมั่นใจในห้องนอนด้วยเช่นกัน

Blogger : Ilovemylsi

Source : ilovemylsi.com

ที่มา:http://issue247.com/relationship/non-sexual-things-that-are-super-sexy-to-men/

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...