ภูมิใจนำเสนอ!! บ.ญี่ปุ่นวางขาย “กางเกงในที่ตากในฮาวาย 2 วัน” ช่วยให้คุณรู้สึกสดชื่นและสบายสุดๆ

http://www.catdumb.com/japanese-underwear-717/

ภูมิใจนำเสนอ!! บ.ญี่ปุ่นวางขาย “กางเกงในที่ตากในฮาวาย 2 วัน” ช่วยให้คุณรู้สึกสดชื่นและสบายสุดๆ

 

ทุกครั้งที่เราจะเลือกซื้อกางเกงในหรือชุดชั้นในสักชิ้น สิ่งที่คนส่วนใหญ่น่าจะคำนึงถึงก็คือความนุ่มสบายและราคาที่เหมาะสม แต่จะดีขึ้นไหมหากคุณรู้ว่าชุดชั้นในที่คุณซื้อมานั้น เคยผ่านการสัมผัสกับอากาศอันบริสุทธิ์ในฮาวายมาก่อน?

 

เมื่อวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ Rocketnews24 ได้รายงานว่า บริษัท Seiren ผู้ผลิตชุดชั้นในจากประเทศญี่ปุ่นได้ออกแบบผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ Deoest เป็นกางเกงในชายขาสั้นสีน้ำเงิน

 

ดูภายนอกอาจจะเป็นกางเกงธรรมดา แต่ความพิเศษของมันอยู่ที่กระบวนการซักก่อนที่จะมาถึงมือเรา เพราะหลังจากที่พวกเขาเย็บขึ้นรูปแล้วเรียบร้อย พวกเขาก็จะนำมันไปตากที่ประเทศฮาวายเป็นเวลา 2 วัน เพื่อให้ชุดชั้นในซึมซับอากาศสดชื่นที่สุดที่นั่น โดยหวังว่าอากาศสดชื่นเหล่านั้นจะช่วยให้ผู้สวมใส่รู้สึกสดชื่นแบบเดียวกัน ก่อนจะเก็บลงในแพคเกจที่เป็นขวดโหลแก้วป้องกันอากาศรั่วไหลอย่างดี

 

วัสดุที่นำมาทำนั้นก็ประกอบไปด้วย ผ้าคอตตอน 95% พอลียูรีเทน 5% และจะวางขายในร้านค้าออนไลน์ของญี่ปุ่นเท่านั้น หนึ่งโหลจะบรรจุ 2 ชิ้น สนนราคาอยู่ที่ 6,580 เยน หรือประมาณ 2,230 บาท ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 100 ชุดเท่านั้นนะ ใครสนใจก็กดไปได้ที่นี่เลย

 

ลองชมคลิปโฆษณาของเขาได้ที่ด้านล่างเลย

 

แหม่ ไม่รู้ว่าพอสวมใส่จริงๆ แล้วจะสดชื่อหรือเปล่านะ แต่ดูจากรูปแล้ว #เหมียวฟิ้นล่ะสดชื่นเหลือเกิน

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...