แพงกว่ารถ! ยางรถยนต์แพงที่สุดในโลก ชุดละ 21.6 ล้านบาท จริงๆ

สำหรับทุกคนที่ใช้รถยนต์กันอยู่ สิ่งที่จะขาดไม่ได้เลยก็คือ ยางรถยนต์ สิ่งที่ถือเป็นอะไหลาสำคัญของรถ เพื่อใช้ในการยึดเกาะถนนให้เราได้เดินทางอย่างปลอดภัย โดยยางรถยนต์นั้นมีให้เลือกกันมากมาย บางคนอาจจะใช้ยางราคาถูก บางคนก็ใช้ของแพงพื่อสมรรนถะการขับขี่ที่มั่นใจที่สุด ตามกำลังทรัพย์ของแต่ละคน โดยทั่วไปแล้วก็หาซื้อกันได้ ผ่อนได้ไม่ยาก แต่ถ้าเป็นยางรถยนต์ชุดนี้หลายอาจจะต้องถึงกับสตั้นไปหลายวิเพราะมันแพงถึงขนาดที่ว่าบางคนขายรถแล้วยังซื้อไม่ได้กับยางที่มีราคาชุดละ 21.6 ล้านบาทชุดนี้ครับ

 

ก่อนหน้านี้ยางรถยนต์แพงที่สุดเท่าที่มีข้อมูลออกมาให้ได้เห็นกันนั้นคือยางรถยนต์ของ Bugatti ที่มีราคาชุดละ 30,000 ดอลล่าร์ คิดเป็นเงินไทยก็ราวๆ ล้านกว่าบาท ซึ่งมันมีคุณสมบัติในการยึดเกาะถนนอันยอดเยี่ยมสำหรับรถยนต์ที่มีความเร็วระดับโลก แม้จะแพงขนาดนั้นแต่มันก็ใช้งานได้เพียงแค่ 15 นาทีหากวิ่งด้วยความเร็วสูงสุดของรถครับ

 

ยางรถยนต์จาก Bugatti นั้นก็ว่าแพงแล้ว แต่ว่ายางรถยนต์จาก บริษัทยางรถยนต์ในดูไบ ที่ผลิตขึ้นล่าสุดนี้กินขาดแบบเห็นๆ เป็นยางรถยนต์แพงที่สุดในโลก ด้วยราคาชุดละ 600,000 ดอลล่าร์ หรือราว 21.6 ล้านบาท ตามข้อมูลนั้นไม่ได้บอกว่ายางรถยนต์ที่ว่านี้มีสมรรถนะเเป็นอย่างไร หากบอกแต่เพียงว่า มันมาพร้อมกับแก้มยางที่ประดับด้วยเพชร และทอง 24 กะรัต แถมทาง กินเนสส์ เวิร์ล เรคคอร์ด ก็ยังได้ทำการบันทึกสถิติให้เป็น ยางรถยนต์ที่มีราคาแพงที่สุดในโลก เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

 

คิดว่าคนซื้อคงจะไม่ได้เอาไปใส่รถยนต์แน่ๆ ครับ ยางรถยนต์แพงระดับนี้ต้องเอาไปประดับบ้านหรือคฤหาสถ์ แพงจริงๆ ขนาดที่ว่าผมขายรถกระบะที่มีอยู่ทุกคนตอนนี้ก็ยังซื้อไม่ได้เลย

ที่มา : carscoops

ที่มา: http://www.xn--12c1bij4d1a0fza6gi5c.com/ยางรถยนต์แพงที่สุดในโลก.html

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...