ถึงกับเคลิ้ม!น่าแจ๊ะ 10 นักร้องเกาหลีหญิงเซ็กซี่ปี 2016

 

เมื่อพูดถึงกระแสโคเรีย (Korea) ฟีเวอร์แล้ว ใช่ว่าจะมีแต่สาว ๆ ที่ปลื้มเหล่านักร้องเกาหลีชายหล่อ ๆ เท่านั้นนะ เพราะผู้ชายบ้านเราเขาคลั่งไคล้นักร้องหญิงจากแดนกิมจิเช่นกัน ก็แหมแต่ละนางสวยแซ่บและหุ่นดีกันแทบทุกคน โดยเฉพาะบรรดานักร้องหญิงสายเซ็กซี่นะ เวลาดูพวกเธอเต้นนี่แบบใจเต้นรัว ๆ กันไม่เป็นจังหวะเลยทีเดียว และวันนี้ขอเสนอ 10 นักร้องเกาหลีหญิงเซ็กซี่ปี 2016

10.คิม แจคย็อง (Kim Jaekyung)

 

คิม แจคย็อง นักร้องหญิงวัย 27 ปีจากวง Rainbow แค่ใส่เสื้อรัดรูปแบบไม่ต้องโชว์อะไรมาก ก็ยังเผยให้เห็นขนาดของหน้าอกเธอว่าอึ๋มขนาดไหน ! เจอแบบนี้ของไป ผู้ชายอย่างเราจะอดใจไม่ให้มองเธอได้ยังไง

9.ชิน ฮเยจอง (Shin Hyejeong)

 

สำหรับ ชิน ฮเยจอง เป็นนักร้องสาวอีกคนจากวง AOA นอกจากจะมีหน้าตาที่สวยจิ้มลิ้มแล้ว หุ่นยังเช้งกะเด๊ะซะจนอยากเอามาไว้ในอ้อมกอดจริง ๆ !

8.ปาร์ค ซูบิน (Park Subin)

 

ปาร์ค ซูบิน นักร้องสาววัย 22 ปีจากวง Dal Shabet ไม่เพียงแต่เป็นคนที่ร้องเพลงเพราะและเต้นเก่งมาก ๆ เท่านั้น เธอคนนี้คือผู้หญิงที่หลายคนบอกว่ามีเสน่ห์ชวนให้หลงใหลแบบวัวตายควายล้ม เชียวล่ะ

7.ซอลลี่ (Sulli)

 

ซอลลี่ นักร้องสาวอดีตสมาชิกวง f(x) ยอมรับเลยว่าเป็นคนที่มีนัยน์ตาสวยน่ามองสุด ๆ บวกกับสัดส่วนน่าเจี๊ยะของเธอด้วย ก็ทำเอาคุณผู้ชายน้ำลายหกได้ง่าย ๆ เลยทีเดียว

6.อีรีน (Erine)

 

อีรีน นักร้องสาวสุดเอ็กซ์จากวง 9MUSES ต้องบอกเลยว่านอกจากจะร้องเพลงเพราะแล้ว หน้าอกหน้าใจของเธอก็สะบึมมากอีกต่างหาก แบบที่หนุ่ม ๆ เห็นปุ๊ป ฟินปั๊ป

5.ปาร์ค โชอา (Park Choa)

 

สำหรับนักร้องสาวผมสั้นรายนี้ เป็นหนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต AOA ที่ไม่เพียงแค่มีสัดส่วนที่แจ่มเว่อร์แล้ว ลีลาการเต้นของเธอก็เร่าร้อนไม่แพ้ใครด้วย

4.อิมจินอา (Im Jin Ah)

 

อิมจินอา หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อของ นานะ นักร้องสาววัย 24 ปี จากวง After School ขวัญใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่หลายคนหลงเสน่ห์ความน่ารักของเธออย่างหัวปักหัวปำ ที่สำคัญหุ่นของเธอเป๊ะมาก ๆ ชนิดที่เห็นแล้วต้องเก็บเอาไปฝันเลยล่ะ

3.ฮยอนอา (Hyun Ah)

 

ฮยอนอา นักร้องเสียงดีจากวง 4Minute เป็นคนที่มีลีลาการเต้นที่เซ็กซี่มาก แถมหน้าอกก็อึ๋ม ชวนดึงดูดสายตาสุด ๆ เห็นแบบนี้แล้วไม่แปลกใจทำไม่หนุ่ม ๆ หลายคนถึงเทใจให้เธอ

2.ฮโยมิน (ฮโยมิน)

 

ฮโยมิน นักร้องสาวแสนสวยวัย 27 ปี จากวง T-ara ขึ้นชื่อว่าเป็นไอดอลของความเซ็กซี่อันดับต้น ๆ ของเกาหลีเลยก็ว่าได้ มองมุมไหนก็ดูดีไปหมดด้วย

1.เบ ซูจี (Bae Soo Ji)

 

เบ ซูจี นักร้องสาววัย 21 ปี อดีตสมาชิกวง Miss A มาพร้อมกับหน้าตาอันสะสวย และหุ่นที่ดูเข้ารูป แม้หน้าอกจะไม่สะบึมเท่าไรนัก แต่ก็ทำเอาหนุ่ม ๆ มองแล้วเคลิ้มไปตาม ๆ กันเลย

ที่มา:http://www.toptenthailand.com/topten/detail/20160612015234171

ที่มา : kapook.com ภาพจาก listal, soompi

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...