Brit's Bloody Bitch!เปิดแฟ้มฆาตกรต่อเนื่อง โจแอนนา เดนเนฮี ฆาตกรสาวผู้ไร้ซึ่งอารมณ์และความรู้สึกแบบมนุษย์ !!

 

Brit's Bloody Bitch ! เปิดแฟ้มฆาตกรต่อเนื่องรอบโลก !! ช่วงเดือน มีนาคมปี 2013 มีการพบศพผู้ชายสามศพ ถูกทิ้งในคูน้ำบริเวณนอกเมืองปีเตอร์โบโร่ แถบตะวันออกของอังกฤษ ศพทั้ง3ถูกแทงเข้าที่หัวใจ และทั้ง 3ไม่มีความเกี่ยวเนื่องกัน ซึ่งต่อมา มีการสืบสวนจนสามารถจำฆาตกรได้

นั่นก็คือคือ โจแอนนา เดนเนฮี หญิงสาวลูกสองในพื้นที่ และ มีผู้ช่วยซึ่งเป็นชายอีก 2คน คือ แกรี่ ริชาร์ด และ เลสลี่ เลย์ตัน และนอกจากนั้น โจแอนนา ยังพยายามฆ่าชายอีก 2คน ซึ่งรอดจากการทำร้ายอย่างหวุดหวิด ในเมืองเฮียร์ฟอร์ด โจแอนนา เคยถูกวินิจฉัย ว่ามีอาการทางจิต,ต่อต้านสังคม และมีสภาวะอารมณ์ไม่แน่นอน

 

แกรี่ ริชาร์ด ซึ่งเป็นเพื่อนชายคนสนิทกับเธอ ให้การในภายหลังว่า เธอฆ่าคนเพียงเพื่อความสนุกเธอบอกเขาว่า"ฉันต้องการความสนุก,ฉันต้องการคุณเพื่อฉันจะได้ความสนุก" .. เธอตั้งเป้าหมายว่า จะฆ่าให้ได้ 9ราย โดยจะฆ่าเฉพาะผู้ชาย ไม่ต้องการจะฆ่าผู้หญิงโดยเฉพาะผู้หญิงที่มีลูกๆ การออกฆ่าของเธอ

ในช่วงเวลา 14วันก่อนจะโดนจับนั้นเธอไม่ได้มีความสลดใจใดๆเลย เธอยังโพสท์ท่าถ่ายรูปในท่าเปิดเสื้อโชว์ยกทรง หลังจากฆ่าเหยื่อไม่นาน ซึ่งในภาพยังเห็นรอยแผลเป็นบริเวณหน้าท้อง

ซึ่งเธอได้ทำร้ายตัวเองจากความเครียดในช่วงตั้งท้องครั้งหนึ่ง หลังฆ่าเหยื่อคนหนึ่งเเล้ว เธอได้โทรไปหาเพื่อนชาย พร้อมกับร้องเพลง "oops,I did it again" ของบริทนีย์ สเปียร์ และตอนเธออยู่ที่สถานีตำรวจ

หลังจากโดนจับ เธอยังพูดคุย ล้อเล่นกับจนท.แบบไม่รู้ร้อนรู้หนาวเธอถูกพิพากษา ในวันที่ 28 กพ.2014 โดยได้รับโทษ"จำคุกตลอดชีวิต" โดยเธอเป็นผู้หญิงคนแรกที่ผู้พิพากษาพูดกับเธอว่า "ตายอยู่ในคุกเถอะ" เเละผู้พิพากษา ยังบอกอีกว่า เธอเป็นพวก"ซาโดมาโซคิสติก"และไร้ซึ่งอารมณ์และความรู้สึกแบบมนุษย์ !!

โจแอนนา เดนเนฮี เป็นผู้หญิงคนที่ 3ของอังกฤษที่ได้รับโทษ ..จำคุกตลอดชีวิต .. อเมริกา มีไอลีน เวอร์นอส อังกฤษ ก็มี โจแอนนา เดนเนฮี เหมือนกัน !!

ที่มา: Another World.

https://www.facebook.com/688689287875816/photos/pcb.1020415864703155/1020415588036516/?type=3&theater

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...