ลองไหม!? ญี่ปุ่นเปิด ‘ร้านอาหารเปลือย’ แห่งแรก ใครอ้วน-อายุเกิน ก็เข้าไม่ได้นะ….

http://www.catdumb.com/japanese-naked-restaurant-717/

ลองไหม!? ญี่ปุ่นเปิด ‘ร้านอาหารเปลือย’ แห่งแรก ใครอ้วน-อายุเกิน ก็เข้าไม่ได้นะ….

 

การที่เราจะตัดสินใจออกไปทานร้านอาหารนอกบ้านนั้นมีด้วยหันหลายปัจจัย เช่นการกินอาหารรสชาติใหม่ๆ อาหารที่เราอาจจะทำไม่เป็น หรือต้องการบรรยากาศใหม่ๆ ที่แตกต่างจากการทานอาหารอยู่กับบ้าน

หากคุณเป็นคนประเภทหลังล่ะก็ คุณน่าจะชอบร้านอาหารแห่งนี้…

 

เมื่อวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ Dailymail ได้รายงานว่าที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ได้เตรียมที่จะเปิดตัวร้านอาหารร้านใหม่ ที่ออกจะมีกฎระเบียบอยู่สักเล็กน้อยคือทุกคนจะต้องแก้ผ้าให้หมด และหากใครที่มีพุงหรือตุ้ยนุ้ยเกินไปจะถูกเชิญออกจากร้านทันที (บร๊ะ)

 

ตามรายงานบอกว่าร้านนี้มีชื่อว่า The Amrita (ภาษาสันสกฤตแปลว่าอมตะ) เคยเปิดสาขามาแล้ว 2 แห่งนั่นก็คือที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ และที่ออสเตรเลีย โดยพวกเขายังมีข้อจำกัดในเรื่องของอายุด้วย ว่าจะต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปี และไม่เกิน 60 ปี

 

แต่ใช่ว่าทางร้านจะให้คุณโป๊เปลือยเสียทีเดียว เพราะหลังจากที่พวกเขาให้คุณถอดเสื้อผ้าออกหมดแล้ว พวกเขาก็จะให้คุณสวมใส่ชุดชั้นในกระดาษที่ทางร้านจัดเตรียมไว้ให้

แถมยังตรวจสอบด้วยว่าคุณมีน้ำหนักที่เกินจากมาตรฐานส่วนสูงหรือเปล่า? หากน้ำเกินมาตรฐานไป 15 คุณก็จะไม่มีสิทธิ์เข้าไปนั่งในร้านแน่นอน

 

ร้านอาหารคอนเซ็ปต์แปลกแห่งนี้จะเปิดให้บริการในวันที่ 29 กรกฎาคมนี้ หากใครจะลองล่ะก็ ต้องจองโต๊ะผ่านทางหน้าเว็บไซต์และชำระเงินผ่านระบบออนไลน์เท่านั้น จะไม่มีการคืนเงินในทุกกรณี

นอกจากนี้ยังมีกฎยิบๆ ย่อยๆ อีกว่าห้ามไม่ให้ลูกค้าที่เข้าไปรับประทานอาหาร “สร้างความรำคาญให้กับแขกคนอื่นๆ” โดยการจ้องมอง พูดคุย หรือสัมผัสลูกค้าคนอื่นๆ หากฝ่าฝืนจะถูกนำตัวออกจากร้านทันที

 

ใครที่ได้เข้าไปนั่งทานอาหารที่ร้านนี้ จะไม่ได้เล่นมือถือหรือแท็บเล็ตแบบร้านทั่วๆ ไป เพราะพวกเขาจะขอให้คุณนำอุปกรณ์เหล่านั้นใส่ไว้ในกล่องบนโต๊ะ ช่วยให้คุณกินอาหารและพูคุยกับเพื่อน-คนรักของคุณได้อย่างเต็มที่ และไม่ต้องกลัวว่าจะถูกใครแอบบันทึกภาพด้วย

 

การที่คุณจะเข้าไปยังร้านอาหารแห่งนี้ได้ จำเป็นจะต้องซื้อตั๋วในราคาประมาณ 26,379 บาท ในจำนวนเงินนี้ คุณจะได้ทานอาหารอร่อยๆ โดยมีบริกรกล้ามโตสวมใส่จีสตริงคอยบริการ

และหากนั่นยังไม่เป็นที่พอใจ ทางร้านก็มีโชว์เด็ดๆ จากนายแบบหนุ่มๆ ชาวอเมริกันและยุโรปให้ดูกันด้วย แต่จะต้องจ่ายเพิ่มอีกราวๆ 4,600 บาท ถึง 9,200 บาทนะ

 

ถึงจะมีคอนเซ็ปต์แปลขนาดนี้ แต่ก็มีผู้คนจำนวนมากต่อคิวซื้อบัตรเข้าไปนะ

ที่มา dailymail , rocketnews24

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...