5 สถานที่ลึกลับที่คุณไม่สามารถเข้าถึงได้บน Google Maps

ปัจจุบันเทคโนโลยีก้าวหน้าเป็นอย่างมาก บางครั้งคุณอาจเดินทางไปทั่วโลกได้โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางไปด้วยซ้ำ เพราะมี Google Maps mี่ช่วยให้คุณเข้าถึงสถานที่ทั่วโลกได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่ปลายนิ้วมือ แต่ก็ใช่ว่าจะเข้าถึงได้ทุกสถานที่เสมอและนี่คือ 5 สถานที่ลึกลับบน Google Map ี่คุณไม่สามารถเข้าถึงได้ และแต่ละที่นั้นมีความลับอะไรซ่อนอยู่ลองไปชมกันเลย

 

1. Junction Ranch, CA

มันตั้งอยู่กลางทะเลทราย Mohave ในแคลิฟอร์เนีย ทั้งยังมีสนามบินลึกลับซ่อนอยู่อีกด้วย บางคนเชื่อว่ามันเป็นส่วนหนึ่งสถานที่ทดสอบของกองทัพอากาศ และบางส่วนของพื้นที่นี้ถูกบดบังอยู่ ถ้าคุณสังเกตดูดีๆ จะพบว่าบางส่วนของพื้นที่นี้มีรอยขีดข่วนปกปิดบางสิ่งบางอย่างอยู่

 

 

2. เกาะแซนดี้

ถูกค้นพบโดยกัปตันคุกในช่วงปลายยุค 1700 ระหว่างที่เขาทำการสำรวจพื้นที่ออสเตรเลีย แม้ว่ามันจะเป็นเกาะที่ถูกค้นพบมานานกว่า 200 ปีแล้ว แต่มันกลับเป็นเกาะที่ไม่สามารถเข้าถึงได้ใน Google Maps ไม่แน่มันอาจมีความลับซ่อนอยู่ก็เป็นได้...

 

 

3. Thule Air Base, Greenland

ในช่วงสงครามเย็น เมื่อปี 1968 เกิดอุบัติเหตุขึ้น เมื่อเครื่องบินบรรทุกนิวเคลียร์เกิดพุ่งชนในกรีนแลนด์ ทำให้พื้นที่นั้นเต็มไปด้วยรังสีจำนวนมาก และปัจจุบัน Google Maps ก็ยังเบลอสถานที่ดังกล่าวไว้อีกด้วย

 

 

4. Kangtega, Nepal

ตั้งอยู่บนเทือกเขาหิมาลัย และมันถูกลบออกจาก Google Maps ไปโดยไม่มีใครรู้สาเหตุ ไม่แน่ว่ามันอาจเป็นสถานที่ไม่ธรรมดาที่มีอะไรซ่อนอยู่ก็เป็นได้

 

 

5. Siberia, Russia

ป่าขนาดใหญ่ทางตอนเหนือของรัสเซียเป็นสถานที่ที่คุณไม่สามารถมองเห็นได้บน Google Maps ไม่แน่ว่าพื้นที่ทุรกันดารแบบนั้นอาจจะมีอะไรที่รัฐบาลรัสเซียแอบซ่อนอยู่ก็เป็นได้

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "viralnova"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...