4 ฆาตกรรุ่นเยาว์ ที่จะทำให้คุณขวัญผวาในสิ่งที่เขาได้ทำลงไป

https://www.yaklai.com/lifestyle/special-article/kid-part3/

4 ฆาตกรรุ่นเยาว์ ที่จะทำให้คุณขวัญผวาในสิ่งที่เขาได้ทำลงไป

 

นี่คือไตรภาคของ 4 ฆาตกรรุ่นเยาว์ ที่จะทำให้คุณขวัญผวาในสิ่งที่เขาได้ทำลงไป ซึ่งท่านสามารถติดตาม งานชิ้นเก่าได้ทาง ‘ภาค1’ ‘ภาค2’

 

Alyssa Bustamante : ในปี 2009 อลิสซ่า บุสต้ามานเต้ วัย 15 ปี ก่อเหตุสะเทือนขวัญเมื่อเธอสังหาร เพื่อนบ้านที่เป็นเพียงเด็กสาวธรรมดาอย่าง อลิซาเบธ โอลเทน ที่มิสซูรี่ ในปี 2009 โดยการปาดคอแล้วนำศพ ไปซ่อนในป่าลึกเพื่ออำพรางคดี จากการสืบสวนพบว่าบุสต้ามานเต้มีความผิดปรกติทางจิตเนื่องจาก ปัญหาครอบครัว จึงทำให้เธอมีพฤติกรรมส่อไปในความรุนแรง ต่อมาศาลได้สั่งจำคุกเธอเพื่อรอตัดสินคดีต่อไป

 

Eric Smith : เอริค สมิธ วัย 13 ปี ก่อเหตุสะเทือนขวัญ เมื่อก่อเหตุฆาตกรรมเด็กวัย 4 ขวบ เดอริค โรบี้ ด้วยการล่อลวงไปในที่ลับตาคนก่อนใช้ก้อนหินขนาดใหญ่ทุบไปที่ศีรษะของเหยื่อ ก่อนใช้กิ่งไม้ขนาดเล็กเสียบ ไปที่ช่องทวารหนักของผู้ตาย จากการสืบสวนพบว่าแม่ของสมิธเคยมีประวัติการรักษาโรคลมบ้าหมูด้วยยานานาชนิดขณะกำลังตั้งครรภ์ นี่อาจเป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้สมิธมีความผิดปกติทางจิต ปัจจุบันสมิธยังคงถูกจองจำในคุก และไม่ได้รับอนุญาตให้ประกันตัว

 

Joshua Phillips : โจชัว ฟิลลิปส์ วัย 14 ปี ก่อเหตุสะเทือนขวัญเมื่อสังหาร แมดดี้ คลิฟตัน เด็กสาววัย 8 ขวบ ฟิลิปส์ให้การสารภาพว่าเขาและคลิฟตันผู้ตายเล่นเบสบอลด้วยกัน ก่อนที่ฟิลลิปส์จะใช้ไม้เบสบอลหวดไปที่ศีรษะ ของคลิฟตัน ต่อมาฟิลลิปส์นำศพของคลิฟตันไปซ่อนไว้ใต้เตียงห้องนอนของเขาก่อนที่แม่จะมาพบศพ ท้ายที่สุดฟิลลิปส์ถูกสั่งจำคุกตลอดชีวิตโดยไม่มีการยกเว้นใด ๆ

 

Carl Newton : ในปี 1929 ใครจะคิดว่าเด็กชายวัย 8 ขวบ อย่าง คาร์ล นิวตัน จะก่อเหตุสะเทือนขวัญด้วยการฆาตกรรมเพื่อนสนิทอย่าง เซซิล แวน ฮูส วัย 8 ขวบ โดยนิวตันและแวน ฮูส กำลังเล่นซุกซนตามประสาเด็ก บริเวณก่อสร้าง แวน ฮูส ใช้แท่งเหล็กตีเข้าไปที่หน้าของนิวตัน และนั่นคือจุดเริ่มต้นของโศกนาฏกรรม นิวตันวิ่งกลับไปเอาปืนลูกซองของพ่อแล้วยิงแวน ฮูส โดยก่อนก่อเหตุนิวตันตะโกนว่า ‘ฉันจะฆ่านายเดี๋ยวนี้แหละ’ แน่นอน นิวตันทำจริง ท้ายที่สุดนิวตันถูกศาลสั่งให้ควบคุมตัวในทัณฑสถานเด็กเป็นเวลา 15 ปี แต่ได้รับการประกันตัวออกมาไม่นานหลังถูกตัดสินคดี

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...