2 หนุ่มเพื่อนรักควักน้องชายมาวัดไซส์กันเล่นๆ แต่อีกฝ่ายไม่พอใจ เลบหยิบขวานมาฟันของเพื่อนทิ้งซะงั้น

 

        เมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์  metro.co.uk ได้นำเสนอเรื่องราวสุดแปลกจากรัสเซีย โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นในหมู่บ้าน Nikolsk เมื่อมีหนุ่มใหญ่ 2 คน วัย 52 ปี และ 47 ปี ได้เกิดไอเดียเล่นสนุกๆกันด้วยวิธีการสุดเกรียน นั่นก็คือการวัดไซส์น้องชายนั่นเอง แต่กลับมีคนหนึ่งที่รู้สึกไม่พอใจอย่างรุนแรง ซึ่งก็ยังสามารถทราบได้ว่าเพราะเหตุใดเขาจึงต้องรู้สึกโมโห จากนั้นเขาก็ได้หยิบขวานขึ้นมาและฟันน้องชายของเพื่อนของเขาเองจนได้รับบาดเจ็บ

      หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบข่าว ก็ได้ทำการฟ้องผู้ที่ก่อเหตุในทันที ซึ่งเขาอาจจะต้องติดคุกนานถึง 8 ปี ทีเดียว ส่วนหนุ่มดวงซวยที่โดนเพื่อนรักทำร้ายก็ต้องนอนโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษาตามขั้นตอนต่อไป และแน่นอนว่าอีกหนึ่งต้นเหตุที่ทำให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ก็เพราะว่าก่อนเกิดเหตุทั้งสองได้ร่วมกันดื่มสุรานั่นเอง และที่น่าแปลกยิ่งกว่าก็คือ ทั้งสองคนนั้นเป็นเพื่อนกันมานานตั้งแต่สมัยเด็กๆแล้ว ไม่น่าเชื่อเลยว่าอีกฝ่ายจะก่อเหตุเช่นนี้ได้

     โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เล่าว่า "หลังจากที่เหตุการณ์กำลังเดือดสุดๆ ชายคนหนึ่งก็หยิบขวานออกมา ทุบที่เพื่อนของเขาจนแทบจะหมดสติ จากนั้นก็ใช้ขวานตัดอวัยวะเพศของเขาออก หลังจากนั้นชาวบ้านก็ได้ยินเสียงกรีดร้องและเสียวจากการต่อสู้ จึงได้รีบเรียกรถพยาบาลมา"

 

 

ภาพและข้อมูลจาก Metro.co.uk

7 มิ.ย. 59 เวลา 10:01 1,246
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...