หญิงสาวเผาของใช้แบรนด์เนมประชดแฟน แต่ชาวเน็ตกลับมองว่าเป็นการจัดฉาก

 

     เราทุกคนคงจะทราบกันดีว่าในละครไทยหรือซีรีย์ต่างประเทศ มักที่จะมีฉากที่รุนแรงและมีพฤติกรรมแย่ๆที่ไม่ควรเลียนแบบมาให้เห็นกันแทบจะทุกตอน ซึ่งเราก็ไม่ควรที่จะเลียนแบบอย่างเด็ดขาด เพราะโลกของละครและโลกของความจริงนั้นมันต่างกันโดยสิ้นเชิง แต่ท้ายที่สุดก็มีคนที่เก็บนำภาพเรื่องราวจากในละครมาใช้ในชีวิตจริงจนได้

 

 

 

    โดยเมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์ shanghaiist.com ได้เผยแพร่เรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งยังเป็นนักเรียนอยู่ที่มณฑล Guangzhou แต่ด้วยความที่เป็นคนที่หน้าตาดี จึงทำให้เธอได้แต่งงานกับหนุ่มมหาเศรษฐี ทำให้เธอทีบ้านสุดหรู มีรถ มีทุกๆอย่างที่เธอต้องการราวกับว่าเธอใช้ชีวิตอยู่ใสความฝันเลยทีเดียว แต่สุดท้ายหลังจากที่ทั้งสองแต่งงานกันได้ไม่นาน ก็เกิดเหตุทะเลาะกัน ฝ่ายหญิงจึงเดินหนีออกมานอกบ้านพร้อมกับข้าวของเครื่องใช้มากมาย วึ่งทั้งหมดล้วนเป็นสินค้นแบรนด์เนมราคาหนักกระเป๋าแทบจะทั้งหมา 

 

   หลังจากนั้นสิ่งที่ไม่ขาดฝันก็เกิดขึ้น เพราะเธอได้ตัดสินใจจุดไฟเผาสิ่งของที่อยู่ตรงหน้าทั้งหมด โดยไม่แสดงท่าทีเสียดายเลยแม้แต่น้อย ทำให้แฟนหนุ่มของเธอต้องมาตามง้อ ซึ่งมันไม่ได้ต่างอะไรกับละครน้ำเน่าที่เราเห็นในทีวีเลย และเมื่อภาพและเหตุการณ์ทั้งหมดถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีผู้คนมากมายออกมาวิพากษ์วิจารณ์ว่าเหตุการณ์เหล่านี้ต้องจัดฉากขึ้นอย่างแน่นอน เพราะมันดูน้ำเน่าไปหน่อย แถมมุมกล้องต่างๆก็ดูเป๊ะเกินไปอีกด้วย

 

 

ภาพและข้อมูลจาก shanghaiist.com

2 มิ.ย. 59 เวลา 09:40 2,024 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...