8 บุคคลลึกลับที่สุดในโลก จนกลายเป็นปริศนาที่ยังไม่สามารถหาคำตอบได้ในปัจจุบัน

ในโลกมีคนอยู่มากมายหลายพันล้านคนและแต่ละคนก็แตกต่างกันออกไป และนี่คือ 8 บุคคลลึกลับตลอดกาล และยังไม่สามารถหาคำตอบได้ในปัจจุบันว่าพวกเขาเป็นใคร...? จะลึกลับขนาดไหน ไปชมกันเลย

 

1. Satoshi Nakamoto - เขาเป็นชายที่ว่ากันว่าเป็นผู้คิดค้น Bitcoin จนทำให้เขากลายเป็นอัจฉริยะผู้เปลี่ยนโลกและสามารถสร้างรายได้มากถึง 400 ล้านเหรียญเลยทีเดียว แต่กลับไม่มีใครเคยพบเขาสักครั้ง...?

 

2. Karl Koecher - เขาแทรกซึมเข้าไปอยู่ใน CIA และกลายเป็นส่วนหนึ่งของหน่วยสืบราชการลับของเช็ก แล้วจึงกลับไปยังสหรัฐอเมริกา และเดินทางไปศึกษาต่อจนจบปริญญาเอกจากมหาวิทยาลัยในโคลัมเบีย จากนั้นเขาก็ทำงานให้กับหน่วยสืบราชการลับของรัสเซียจนกลายเป็นว่าเขาทรยศต่อ CIA หลังจากนั้นไม่นานเขาก็ถูก FBI จับกุมตัว และไม่มีใครรู้จักชายคนนี้อีกคนเลย

 

3. ชายที่ตกลงจากฟ้า - นี่คือภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง และจนปัจจุบันก็ยังไม่มีใครระบุได้ว่าชายในรูปเป็นใคร...?

 

4. L'inconnue de la Siene - ผู้หญิงที่ฆ่าตัวตายในศตวรรษที่ 18 บริเวณใกล้แม่น้ำ Seine ในประเทศฝรั่งเศส จนเป็นที่รู้จักกันดีในชื่อ "หญิงปริศนาของแม่น้ำ Seine" ไม่มีใครรู้สาเหตุการฆ่าตัวตาย รวมถึงรู้ว่าเธอเป็นใคร...? แต่เจ้าหน้าที่ชันสูตรศพคิดว่า เธอเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกจึงได้สร้างปูนหล่อใบหน้าของเธอเก็บไว้จนกลายเป็นที่นิยมไปทั่วโลก

 

5. D. B. Cooper - เขาทำการจี้เครื่องบินเพื่อเรียกเงินกว่า 2 ล้านเหรียญ โดยขู่ว่าถ้าไม่ให้ในสิ่งที่เขาต้องการเขาจะระเบิดเครื่องบิน แต่หลังจากที่เขาได้ในสิ่งที่เขาต้องการเขาก็กระโดดออกจากเครื่องบินพร้อมกับร่มชูชีพและเงินสด และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาก็ไม่มีใครพบเห็นเขาอีกเลย

 

6. Zodiac Killer - ฆาตกรต่อเนื่องที่ลงมือฆ่าเหยื่อไปกว่า 37 ราย โดยไม่มีใครสามารถระบุตัวตนที่แท้จริงของเขาและเหตุผลที่เขาลงมือได้ หลังจากเขาลงมือฆ่าเหยื่อเขาจะส่งรหัสลับไปให้ตำรวจทุกครั้ง แต่กลับไม่มีใครสามารถถอดรหัสได้ได้เลยแม้ในปัจจุบัน

 

7. Tank Man - หลังจากฝังศพผู้เสียชีวิตในโศกนาฎกรรม Tiananmen Square Massacre ทหารกำลังขับรถถังเข้ามาในเมือง แต่กลับถูกผู้ชายคนหนึ่งยืนขวางอยู่กลางถนน และหลังจากที่ภาพนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ชายคนนี้ก็กลายเป็นที่รู้จักทันที แต่กลับไม่มีใครทราบว่าเขาเป็นใคร...?

 

8. Poe Toaster - ทุกวันที่ 19 มกราคมของทุกปีเป็นวันเกิดของ Edgar Allan Poe และมักจะมีดอกกุหลาบ 3 ดอกพร้อมกับขวดเหล้ามาตั้งไว้ที่หน้าหลุมศพเขาในทุกๆ ปี โดยไม่มีใครรู้ว่าใครเป็นคนส่งมา

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "wittyfeed"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...