Patrick Mackay ชายที่มีอาการทางจิตจนกลายเป็น"ฆาตกรต่อเนื่อง" และอ้างตัวว่า"ฆ่ามาแล้วกว่า 11 ศพ"

Patrick Mackay ฆาตกรต่อเนื่องในอังกฤษที่อ้างตัวว่า "ฆ่าคนไปแล้วกว่า 11 คน" เขาเกิดมาในปี 1970 ท่ามกลางสภาพครอบครัวที่ไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ พ่อขี้เมาชอบใช้ความรุนแรงกับครอบครัว ส่งผลให้เขาเป็นเด็กเก็บกดและมีพฤติกรรมชอบทารุณสัตว์ รวมถึงแกล้งเด็กรุ่นน้อง และที่รุนแรงมากที่สุดคือเขาพยายามจะฆ่าแม่ของตัวเอง

นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เขาต้องใช้เวลาในช่วงวัยเด็กหมดไปกับการเข้าออกสถาบันบำบัดโรคจิตเวช จนกระทั่งเมื่อเขาอายุ 15 ปีแพทย์ก็วินิจฉัยว่า เขามีอาการโรคจิตเวชเพราะมีพฤติกรรมชอบใช้ความรุนแรง

เมื่อเข้าสู่ช่วงวัยรุ่น เขามีความสนใจและคลั่งไคล้ในนาซีเป็นอย่างมาก ถึงขนาดตกแต่งห้องเกี่ยวกับนาซีและตั้งชื่อตนเองว่า "แฟรงคลิน โบลล์โวลต์ เดอะเฟิร์ส" และแล้วเมื่อเขาอายุ 22 ปี ในปี 1975 เขาก็เริ่มลงมือฆาตกรรมโดยใช้ขวานจามหัวบาทหลวงครีนที่เป็นเพื่อนของเขาเอง จนกะโหลกเปิดออกเป็น 2 ฝั่ง แล้วนั่งมองดูเหยื่อเสียเลือดและตายลงอย่างช้าๆ

จากนั้น 2 วันต่อมาเขาก็ถูกจับกุมตัว หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสืบสวนก็พบว่า เขาอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรมมอีก 12 คดีในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา โดยเหยื่อของเขาส่วนใหญ่เป็นหญิงชรา มีทั้งถูกแทงและถูกรัดคอจนตาย  สุดท้ายเขาถูกตั้งข้อหาฆาตกรรม 5 ราย ส่วนอีก 2 คดีหลักฐานอ่อนเกินไปจึงถูกยกฟ้อง และจุดจบของเขาคือถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิต...

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "horrorthai"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...