สุดๆ! แม่ที่ให้กำเนิดลูกมากที่สุดในโลก รวมทั้งสิ้น 69 คน

บ่อยครั้งที่เรามักจะได้เห็นข่าวคราวเกี่ยวกับการให้กำเนิดลูกแฝดคราวละหลายๆ คน จนทำให้มีลูกๆ รวมกัน 7 คนบ้าง 10 คนบ้าง นึกแล้วคงจะปวด...วน่าดูถ้าต้องเลี้ยงลูกเอยะขนาดนั้น แต่ถ้าคุณมีลูกเท่ากับคุณแม่รายนี้แล้วละก็จะรู้เลยว่ามันไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับ คุณแม่ชาวรัสเซียรายนี้ที่เธอนั้นมีลูกมากถึง 69 คน และทางกินเนสบุ๊กส์ ก็นับรองสถิตินี้อย่างเป็นทางการด้วยว่าเธอนั้นเป็นแม่ที่ให้กำเนิดลูกมากที่สุดในโลก

 

แม้ไม่มีบรรทึกใดๆ เกี่ยวกับคุณแม่รายนี้แต่เท่าที่รู้คือ เธอเป็นภรรยาของ Feodor Vassilyev โดยตลอดระยะเวลา 40 ปีในช่วงชีวิต เธอตั้งครรภ์ 27 ครั้ง โดยลูกๆ ของเธอนั้นเป็นเด็กแฝดทั้งหมด นับเป็นความประหลาดอย่างหาที่ไหนเหมือนไม่ได้ เธอไม่เคยต้องท้องลูกคนเดียวซักครั้งในทั้งหมด 27 ครั้ง บรรดาลูกแฝดของเธอนั้นแบ่งออกเป็น แฝด 2 จำนวน 32 คน แฝด 3 จำนวน 21 คน และแฝด 4 อีกจำนวน 16 คน รวมแล้วก็ 69 คนพอดิพอดี โดยเด็กทุกคนนั้นเกิดในระหว่างปี 1725-1765

">

ตัวอย่างคุณแม่ลุกแฝด 4 คน

คุณแม่รายนี้คงจะมีร่างกายที่แข็งแรงมากๆ ต้องยกให้เลยครับสำหรับสุดยอดคุณแม่รายนี้ สมกับเป็น แม่ที่ให้กำเนิดลูกมากที่สุดในโลก ปัจจุบันนั้นเธอมีทายาทจำวนมากมายถึง 70,000 คน และน่าจะเพิ่มมากขึ้นกว่านี้ไปเรื่อยๆ ลุกๆ ของเธอสามารถตั้งทีมฟุตบอลได้อย่างน้อย 5-6 ทีมเลยน่ะครับ สุดยอดไปเลย

ขอบคุณภาพจาก : ketahui

ที่มา: http://www.xn--12c1bij4d1a0fza6gi5c.com/สุดๆ-แม่ที่ให้กำเนิดลูกมากที่สุดในโลก-รวมทั้งสิ้น-69-คน.html

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...