สนไหมหนุ่มไทย!? เมื่อทั่นผู้นำคิมจัด ‘Take Me Out’ หาชายในฝันให้น้องสาวสุดเลิฟ!

https://www.yaklai.com/lifestyle/special-article/north-korea-take-me-out/

สนไหมหนุ่มไทย!? เมื่อทั่นผู้นำคิมจัด ‘Take Me Out’ หาชายในฝันให้น้องสาวสุดเลิฟ!

เรียกได้ว่าเป็นข่าวฮือฮาที่เดียวเมื่อ คิม จอง-อึน ผู้นำสูงสุดเกาหลีเหนือ วางแผนจัด Take Me Out กับการเฟ้นหาชายหนุ่มที่เพียบพร้อมเพื่อมาเป็นสามีของน้องสาวสุดเลิฟ คิม โย-จอง

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับ คิม โย-จอง คนนี้กันก่อน สาวคนนี้คือผู้หญิงที่ทรงอำนาจที่สุดของเกาหลีเหนือ หลังจากได้รับเลือกให้เป็นคณะกรรมการกลางพรรคแรงงานเกาหลี ด้วยวัยเพียง 29 ปีเท่านั้น

ด้วยความปรารถนาดีของพี่คิมใหญ่วัย 33 ปี ที่ไม่อยากเห็นน้องสาวขึ้นคาน เลยอยากหาชายที่เหมาะสมกับ คิมน้องรัก โดยเฟ้นหาชายในฝันจากผู้สมัครจากเมืองหลวง ซึ่งคุณสมบัติของผู้เข้าแข่งขันคือต้องจบจากมหาวิทยาลัย Kim Il Sung ต้องมีมีส่วนสูง 175 ซม.ขึ้นไป บุคลิกภาพและหน้าตาดี และต้องเป็นสมาชิกของพรรคแรงงานเกาหลีเหนือเท่านั้น ที่สำคัญต้องเคยผ่านการรับใช้ชาติด้วยการเป็นทหารเกาหลีเหนืออีกด้วย บอกไว้ก่อนนะว่าผู้ชนะเลิศ ในการแข่งขันครั้งนี้ นอกจากจะได้เป็นแฟนกับน้องสาวทั่นผู้นำแล้วยังได้รับเงินรางวัลไม่อั้นอีกด้วย

อันที่จริงแล้วในปี 2012 คิมผู้พี่เคยพยายามเลือกเฟ้นคู่ครองให้กับคิมคนน้อง แต่ไม่พบกับชายผู้เหมาะสมเลย แม้แต่น้อย ดังนั้นก่อนที่น้องสาวของเขาจะขึ้นคานเสียก่อน พี่ชายที่แสนดีคนนี้เลยจัดงานหาคู่ให้น้องสาวอีกครั้ง หลังจากเธอได้รับเลือกให้ดำรงตำแหน่งผู้นำระดับสูงของพรรคแรงงานเกาหลีเหนือ ที่จัดขึ้น ณ ที่ประชุมใหญ่ เป็นครั้งแรกในรอบ 36 ปีเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมานี่เอง

เอาเป็นว่าใครอยากเป็นน้องเขยทั่นผู้นำ ลองร่อนใบสมัครไปที่กรุงเปียงยางดู เผื่อโชคดีมีวาสนาได้ เป็นน้องเขยชายที่ได้ชื่อว่าทรงอิทธิพลคนหนึ่งของโลก…นะแจ๊ะ

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : Thesun.co.uk,Mirror.co.uk,wsj.com

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...