หนุ่มจีนโกรธจัด โดนห้ามนำสัตว์เลี้ยงขึ้นรถเมล์ เลยนำงูตัวเป็นๆโยนใส่รถแล้ววิ่งหนีซะเลย

 

      รสนิยมในเรื่องของสัตว์เลี้ยงถือได้ว่าเป็นความชอบส่วนบุคคล แต่ถ้าหากว่ามันได้สร้างความเดือดร้อนให้กับตนเองและผู้อื่น ก็ควรที่จะปรับเปลี่ยนแนวคิดและหาวิธีการแก้ปัญหาที่ดีก็น่าจะโอเคกว่า ไม่เช่นนั้นก็อาจจะเกิดเหตุการณ์แย่ๆ เหมือนอย่างที่เว็บไซต์ shanghaiist.com ได้รายงานก็เป็นได้ เมื่อมีชายคนหนึ่งในประเทศจีน กำลังเดินขึ้นไปบนรถโดยสารโดยมีลูกงูซึ่งเป็นสัตว์เลี้ยงของเขาติดไปด้วย โดยได้มีการนำใส่กล่องพลาสติกเป็นอย่างดี

 

 

   แต่เนื่องจากตามกฏแล้ว การนำสัตว์เลี้ยงขึ้นมาบนรถโดยสาร ถือว่าเป็นสิ่งต้องห้าม คนขับรถโดยสารจึงไม่อนุญาตให้ชายผู้นี้ขึ้นบนรถโดยสาร เพราะกลัวว่าผู้โดยสารคนอื่นๆจะแตกตื่น ทำให้ทั้งสองเกิดการโต้เถียงกันอย่างรุนแรง แต่ไม่ว่าจะยังไงก็ตามคนขับรถโดยสารก็ไม่ยอมให้ชายคนนี้ขึ้นรถโดยสารโดยเด็ดขาด ทำให้เขาเกิดความโมโหจนหยุดไม่อยู่ และไ้ดทำการนำงูของตัวเองโยนเข้าไปในรถโดยสาร ก่อนที่ตัวเองจะวิ่งหนีไป ปล่อยให้ผู้โดยสารในรถต้องตื่นตระหนกกันไปทั้งคน คนขับรถโดยสารจึงได้ให้ผู้ใช้บริการทั้งหมดรับลงจากรถโดยด่วน และตนเองก็อาสาขึ้นไปจับงูออกมา 

 

 

  โชคยังดีที่ไม่มีใครบาดเจ็บ และพบว่างูตัวนี้ไม่มีพิษ แต่ก็ทำเอาหลายๆคนต้องงกันเป็นไก่ตาแตกกันเลยทีเดียว เมื่อได้เห็นพฤติกรรมชองชายคนนี้ ซึ่งเป้นพฤติกรรมที่แย่ และไม่น่าให้อภัยเป็นอย่างมาก

 

 

ภาพและข้อมูลจาก  shanghaiist.com

25 พ.ค. 59 เวลา 16:23 2,910
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...