จากหนุ่มแอบสูบกัญชาหลบๆ ซ่อนๆ กลายเป็นเศรษฐีในช่วงไม่กี่เดือน หลังจากสหรัฐฯ ประกาศให้ถูกกฎหมาย!!?

สำหรับเมื่อก่อน เขาอาจจะเคยเป็นผู้ร้าย ลักลอบปลูกกัญชาไว้ตามกระท่อมเพื่อหลบลี้หนีหน้าจากเหล่าตำรวจ แต่ตอนนี้โลกได้เปลี่ยนไปแล้วล่ะ และที่สำคัญก็คือเขาได้พลิกชีวิตตัวเองให้กลายเป็นเศรษฐีผู้มั่งคั่งคนหนึ่งไปซะแล้ว

Jeremy Moberg เคยมีชีวิตที่ระหกระเหินมาก่อน จนปี 2012 ที่สหรัฐอเมริกาที่แถบวอชิงตันและโคโลราโดได้กลายมาเป็น 2 โซนแรกที่กัญชาเป็นพืชถูกกฎหมาย เขาก็ไม่ต้องวิ่งหนีตำรวจอีกต่อไป

และภายในแค่ 20 เดือนเท่านั้น เขาสามารถทำเงินได้ราวๆ 3 ล้านเหรียญ หรือ 100 ล้านบาทจากธุรกิจฟาร์มของเขาที่ชื่อว่า CannaSol เพียงแหล่งเดียวเท่านั้น!!!

Jeremy Moberg

 

ตอนนี้เขากลายเป็นนักธุรกิจผู้หาตัวจับยากคนหนึ่ง ส่งออกกัญชาซึ่งกำลังจะกลายเป็นธุรกิจหลักของเขาราวๆ 900 กิโลกรัมต่อปี และจากการที่เขาเคยเรียนด้านวิทยาศาสตร์มาก่อนในมหาวิทยาลัย เขากำลังสอนคุณแม่วัย 68 ปีของเขาโคลนนิ่งต้นกัญชาเพื่อเร่งอัตราการเจริญเติบโตด้วยล่ะ!!!

ตอนนี้ฟาร์มของเขาตั้งอยู่ใน Okanogan แถบ Washington และสาเหตุที่เขาเลือกพื้นที่ตรงนี้เพราะมีสภาพอากาศที่สมบูรณแบบมากๆ ทั้งร้อนและชื้น และตอนนี้เขาก็ได้รับใบอนุญาตเป็นหนึ่งในผู้ปลูกที่ถูกกฎหมาย จาก 600 คน ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาออกใบรับรองให้ด้วยล่ะ!!!

เขามีแม้กระทั้งอินสตาแกรมที่โชว์ผลงานการเพาะปลูกของเขาด้วย!!!

 

น่าเสียดายชีวิตในวัยเรียนของเขาที่กัญชายังไม่ถูกกฎหมาย

 

เขาถูกไล่ออกทันทีหลังจากจับได้ว่าขายกัญชาให้กับคนอื่น

 

ที่มา: http://www.catdumb.com/thx-u-canna-333/

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...