เชื่อหรือไม่ นี่คือลำไส้ของชายผู้โชคร้าย ที่ไม่ได้ขับถ่ายมานานถึง 13 ปี !!

 

     ในชีวิตของคนเราย่อมต้องมีการขับถ่ายและระบายของเสียออกบ้างเป็นเรื่องธรรมดา โดยปกติคนเรานั้นควรที่จะขับถ่ายอย่างน้อยสัปดาห์ละ 4 ครั้ง เป็นอย่างต่ำ แล้วแต่ความสามารถของระบบขับถ่ายของแต่ละคน ซึ่งหลายๆคนคงจะทราบกันดีกว่าถ้าหากเราท้องผูกหรือมีปัญหาอะไรก็ตามที่ทำให้ไม่สามารถขับถ่ายได้นั้น มันเป็นอะไรที่ทรมานแสนสาหัสมากจริงๆ และบางคนอาจจะถึงขั้นที่ต้องเสียชีวิตกันเลย เหมือนอย่างเด็กหญิงวัย 16 ปี คนหนึ่ง ที่ไม่สามารถขับถ่ายได้นานถึง 2 เดือน จนทำให้เกิดแรงดันรวมไปถึงแรงกดทับของอวัยวะภายใน จนทำให้เสียชีวิตในที่สุด แต่รู้หรือไม่ว่าจากประวัติศาสตร์ของโลกเรา เคยมีชายคนหนึ่งที่ป่วยเป็นโรคประหลาดจนทำให้เขาไม่สามารถขับถ่ายได้เลยตลอดเวลากว่า 13 ปี มาแล้ว !! 

 

 

  โดยชายวัย 29 ปี คนนี้ป่วยเป็นโรค Hirschsprung ทำให้ขาดเซลล์ประสาทสำหรับควบคุมการเคลื่อนตัวของลำไส้ใหญ่ส่วนปลาย รวมไปถึงผนังลำไส้ที่หนากว่าปกติ ทำให้เขาไม่สามารถขับถ่ายได้  ทำให้ท้องของเขานั้นใหญ่กว่าปกติมาก แถมลำไส้ของเขาก็คาดว่าน่าจะเต็มไปด้วยอุจจาระที่หนักหลายสิบกิโลเลยทีเดียว

 

 

  นอกจากนี้เขายังได้รับอาชีพในการเป็นนักแสดงละครสัตว์ใน Philadelphia และเนื่องจากด้วยท้องที่ใหญ่ ทำให้เขาได้รับฉายาว่า  Balloon Man และ Human Windbag  จนเมื่อเขาเสียชีวิตลง ลำไส้ของเขาที่ยาวถึง 25 ฟุต ก็ได้ถูกเก็บไว้ใน Mutter Museum ใน Philadelphia และได้รับความสนใจมากพอสมควร

 

 

 

ภาพและข้อมูลจาก wittyfeed.com

 

24 พ.ค. 59 เวลา 09:50 8,327 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...