ภาพที่จะทำให้คุณน้ำตาซึม เมื่อพ่อแม่ของเขานอนป่วยหนัก แต่ขอจับมือกันจนช่วงเวลาสุดท้ายในชีวิต

เรื่องราวความรักที่จะทำให้หลายคนถึงกับน้ำตาซึม เมื่อสมาชิกเว็บไซต์ Reddit ชื่อ Mininni ซึ่งเขาได้เผยภาพสุดซึ้งของพ่อแม่เขาที่รักกันจนวินาทีสุดท้ายของชีวิตเลยทีเดียว

โดยพ่อของเขาในวัย 58 ปี ป่วยเป็นโรคมะเร็งปอดมานานกว่า 8 ปีแล้ว แต่ล่าสุดอาการกลับทรุดลงอย่างรวดเร็วจนต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาล หลังจากทราบข่าวแม่ของเขาก็ล้มป่วยด้วยอาการโรคหัวใจกำเริบทันที จึงต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษา โดยทั้งพ่อและแม่ของเขาอาการหนักมากถึงขนาดต้องเข้าห้อง ICU ใส่อุปกรณ์ช่วยชีวิตทางการแพทย์เต็มไปหมด

จนช่วงเวลาสุดท้ายในชีวิต พ่อก็ขอให้แม่มาอยู่ใกล้ ดังนั้นทางโรงพยาบาลจึงเข็นเตียงคนไข้มาวางไว้ติดกัน หลังจากนั้นพ่อก็เอื้อมมือมาจับมือแม่ในขณะที่เธอหลับอยู่เพราะฤทธิ์ยา น่าเสียดายที่พ่อไม่มีโอกาสบอกลาแม่เพราะหลังจากนั้น 2 ชั่วโมงต่อมาพ่อของเขาก็เสียชีวิตลงอย่างสงบ จากนั้นไม่นานแม่ของเขาก็ตื่นขึ้นมา และสิ่งที่แม่พูดและนึกถึงเป็นอย่างแรกคือ "พ่ออยู่ไหน"

โดยพ่อกับแม่ของเขาใช้ชีวิตคู่กันมานานกว่า 23 ปี หลังจากที่แม่รู้ว่าพ่อจากไปเธอก็เสียใจเป็นอย่างมาก แต่เขากลับมองเห็นความรักที่สวยงามของพ่อกับแม่ และนำมาโพสต์เพราะอยากให้โลกเห็นเหมือนที่เขาเห็นนั่นเองว่ารักแท้มีจริง แม้ว่าจะเป็นวินาทีสุดท้ายของชีวิตความรักก็ยังคงมีอยู่ไม่จากไปไหน

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "reddit"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...