ลูกชายหายตัวไปแต่ก็หาตัวจนพบ ปรากฎว่า 90 ปีต่อมา พอตรวจ DNA กลับพบว่าเด็กคนนี้ไม่ใช่ลูกชายของพวกเขา 

คุณอาจเคยได้ยินเรื่องลึกลับมามากมาย แต่นี่เป็นเรื่องราวความลึกลับที่แตกต่างออกไป เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 1913 ในขณะที่ Percy และ Lessie Dunbar พา Bobby Dunbar ลูกชายวัย 4 ชวบไปเที่ยวในทะเลสาบ Swayze ที่ Louisiana แต่แล้วพวกเขาก็พบว่า Bobby Dunbar หายตัวไปตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา จนกระทั่ง 8 เดือนต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจก็พบตัวเด็กชายที่มีรูปร่างหน้าตาคล้ายกับ Bobby อยู่ในความดูแลของ William Cantwell Walters

ดังนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการจับกุมตัว Walters ไว้ แต่เขาทำการปฏิเสธและอ้างว่า ความจริงแล้วเด็กคนนี้คือ Charles Bruce Anderson หรือ Bruce Walters ทั้งเขายังได้รับสิทธิ์ในการดูแลเด็กคนนี้จาก Julia Anderson ผู้เป็นแม่อีกด้วย

 

ภาพของ Bobby Dunbar ก่อน - หลังที่จะหายตัวไป

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงส่งตัวเด็กไปให้ผู้ปกครอง แต่ Julia Anderson กลับสารภาพว่าเธอไม่ได้เจอเด็กเลยตลอด 13 เดือนที่ผ่านมา ทำให้หลายคนสงสัยว่าใครเป็นแม่ที่แท้จริงของเด็กกันแน่...? แม้ว่าเธอจะปฏิเสธว่าไม่ใช่ลูกของเธอ แต่เธอก็ยินยอมจะดูแลเด็กให้เป็นเวลาสองวัน

หลังจากนั้นผู้พิพากษาก็ตัดสินให้ Bobby Dunbar อยู่ในความดูแลของ Percy และ Lessie ซึ่งเป็นพ่อแม่ของ Bobby Dunbar และตัดสินลงโทษ Walters ในข้อหาลักพาตัวเด็กและจำคุกเป็นเวลา 2 ปี

หลังจากเหตุการณ์นั้นผ่านไป Bobby Dunbar ก็เติบโตขึ้นจนมีครอบครัวเป็นของตนเอง และในปี 2004 ลูกชายของเขา Robert Dunbar ก้ต้องการจะรู้ความจริงจึงทำการตรวจ DNA กับ Alonzo Dunbar ญาติของเขา แต่ปรากฎว่าผลการตรวจพวกเขากลับไม่มีความเกี่ยวข้องกันเลย...

 

ลักษณะของ Bobby Dunbar และ Bruce Anderson

ทำให้หลายคนเกิดคำถามว่าแท้จริงแล้วมันเกิดอะไรขึ้นกับ Bobby Dunbar กันแน่ ความจริงแล้ว Bobby Dunbar อาจจะถูกลักพาตัวและถูกฆ่าตายแล้วก็เป็นได้ หรือว่าเขาออาจจะยังมีชีวิตอยู่ที่ไหนสักแห่ง...? และจนปัจจุบันก็ยังไม่มีใครรู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้นกับ Bobby Dunbar กันแน่...?

นับว่าเป็นเรื่องราวปริศนาที่คล้ายกับหนังเรื่อง Changeling (กระชากปมปริศนาคดีอำพราง) เป็นอย่างมาก เป็นเนื้อเรื่องเกี่ยวกับแม่ที่ตามหาลูกชายที่หายตัวไป แต่ด้วยการทำงานที่ผิดพลาดของตำรวจจึงส่งเด็กผิดคนมาให้กับเธอ เมื่อเธอสืบเรื่องราวไปเรื่อยๆ ก็พบว่าเด็กคนนี้ไม่ใช่ลูกชายของเธอ แต่ลูกชายของเธอพลัดหลงทางและถูกฆาตกรโรคจิตจับตัวไป และบังเอิญมีเด็กคนหนึ่งสามารถหนีรอดออกมาได้เขาจึงเปิดเผยว่า ลูกชายของเธอหนีรอดออกมาจากฆาตกรโรคจิตได้พร้อมกับเขา แต่กลับพลัดหลงกันไป...จนไม่มีใครทราบว่าแท้จริงแล้วลูกของเธอหายไปไหน ยังมีชีวิตอยู่รึเปล่า หรือถูกฆ่าตายแล้ว หรืออาจจะกลายเป็นลูกของใครไปแล้วก็ได้...? หากใครเคยดูรับรองว่าดูแล้วจะทำให้คุณนึกถึงเรื่องราวการหายตัวไปอย่างลึกลับของ Bobby Dunbar อย่างแน่นอน...!!!

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "wittyfeed"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...