สุดแปลก! ผับแบบนี้ก็มีอยู่บนโลก

รับรองว่าแปลกเเหวกแนว กระตุ้นต่อมขาเที่ยวให้เต้นระรัวระริกระรี้อยากจะ แพ๊คกระเป๋า จองตั๋วไปทันทีแน่นอน

1. Rectum Bar @ Austria

 

บาร์แห่งนี้ได้แรงบันดาลใจในการออกเเบบมาจากระบบการกินของมนุษย์ โดยเริ่มจากลิ้น กระเพาะและไปจบที่ทวารหนัก ไม่ได้ออกแบบใหม่แต่ก็ก๊อบมาเลยนั่นแหละ บาร์นี้เหมาะสำหรับนักเที่ยว ที่อยากศึกษา อนาโตมี่ของระบบการกิน อยากมีประสบการณ์ใหม่ๆ ก็ลองไปดู แต่ถ้าอยากประหยัดก็ดูของตัวเองไปพลางๆ ก่อนละกัน

2. Bar Ice Samui

 

ใครไม่แข็งอยากแข็ง อ่ะแฮ่ม อย่าคิดลึก Mr.hip หมายถึงความแข็งแรงนะครับ ก็แหม่ บาร์แห่งนี้มีแต่น้ำแข็งใครอยากแข็งแรงก็ต้องลองเข้าไปสัมผัสดูซักครั้ง ถ้าออกมาไม่เป็นหวัดก็รู้กันว่าแข็งแรงจริง เป็นน้ำแข็งขนาดไหนก็ตามรูปเลย ทั้งเคาน์เตอร์ แก้วน้ำ โต๊ะ ทุกอย่างเป็นน้ำแข็งหมด เฮ้ยอะไรมันจะล้ำขนาดนั้น ที่สำคัญอยู่ไม่ไกลแค่เกาะสมุยเรานี่เอง ใครอยากชิลล์จนสั่นก็ไปแข็งกันได้เลยครับ

3. Club 4 Climates @ Britain

 

เห้ย อะไรมันจะเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมขนาดนั้น แต่มันก็สิ่งแวดล้อมขนาดนั้นๆ จริงๆ ครับ เพราะไนท์คลับแห่งนี้มีความเท่ตรงที่ว่าการออกสเต็ปแดนซ์ของเราจะกลายเป็นพลังงานให้กับคลับแห่งนี้ ที่สำคัญคือถ้าเกิดว่าเดินหรือปั่นจักรยานมาที่นี่ ฟรีค่าเข้าด้วยเว้ยเฮ้ย !! ใครอยากไปเที่ยวราตรีแบบโลกสวยสดใส ก็ลองไปคลับนี้ แต่มันอยู่ London นี่สิ เฮ้อ

4. Gucara Taina @ Dominican Republic

 

ถ้าอยากแดนซ์ออนเดอะฟลอร์คงต้องขอให้ไปที่อื่น เพราะผับนี้ขอแดนซ์อันเดอร์เดอะฟลอร์เพราะผับนี้อยู่ในถ้ำที่ อยู่ต่ำกว่าระดับน้ำทะเล 600 ฟุต โอมายก๊อด เต้นๆ อยู่จะมีตัวตุ่นโผล่มาเต้นด้วยมั้ยเนี่ย ความเก๋ของที่นี่คือการใช้ถ้ำที่เป็น ธรรมชาติ ไม่ได้ขุดเองเเต่อย่างใด ใครอยากไปท่องราตรีแบบลึกๆ ก็แนะนำครับ

5. Baobab Bar

 

อยู่ใต้ดิน อยู่ในลำไส้ อยู่ในน้ำแข็ง คราวนี้จะพาไปอยู่ในต้นไม้กันบ้าง นี่คือ Baobab Bar ที่เจาะต้น Baobab แล้วจัด สถานที่ให้เป็นที่ดริงค์แบบใกล้ชิดธรรมชาติ ที่สำคัญคือเขาบอกว่านี่เป็นบาร์แห่งเดียวในโลกที่อยู่ในต้นไม้เชียวนะ ความจุของบาร์แห่งนี้อยู่ที่ราวๆ 58 คน ใครจะไปคิดกันว่าต้นไม้จะกลายเป็นบาร์ได้ด้วย โอเอ็มจีจ้า

ที่มา: http://hipkingdom.com/en/scoop/details/view/alias/ผับสุดเเปลกจากทั่วทุกมุมโลก

18 พ.ค. 59 เวลา 04:15 1,267 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...