คุณตาคุณยายตัดสินใจแต่งงานกันในวัย 80 กว่าปี หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 44 ปี

 

    ถ้าวัดตามหลักทั่ว ๆไปที่เราเห็นกันในชีวิตประจำวัน คู่รักส่วนใหญ่นั้นมักที่จะเริ่มเข้าพิธีแต่งงานกันใช่วงอายุประมาณ 27 ปี - 35 ปี ซะส่วนใหญ่ ซึ่งบางคู่ต้องดูใจกันนานเป็นสิบปีเลยทีเดียว แต่คุณอาจจะต้องตะลึงเมื่อได้รู้ถึงเรื่องราวของ Colin Dunn และ Sally Smith ตายายวัย 84 ปี ที่ล่าสุดพวกเขาได้เข้าพิธีแต่งงานกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจักที่คบหากันมานานกว่า 44 ปี เลยทีเดียว

  โดยทั้งสองได้พบกันครั้งแรกเมื่อปี 1972 ในบาร์แห่งหนึ่งที่คุณยาย Colin Dunn ได้ทำงานอยู่ และคุณตา Sally Smith ในขณะนั้นก็ได้ทำอาชีพเป็นคนขับรถบรรทุก ซึ่งพวกเขาก็ได้ตกหลุมรักกันและชวนกันออกเดทไปเรื่อยๆ ถึงแม้ว้าคุณยาย Colin Dunn จะเคยแต่งงานและมีลูกถึง 4 คนแล้ว แต่คุณตา Sally Smith ก็ไม่ได้รู้สึกว่าอดีตที่ผ่านมาของเธอนั้นจะเป็นปัญหาแม้แต่น้อย

 คุณตา Sally Smith ได้เล่าว่าตัวเขาในขณะนั้นไม่ได้คิดถึงเรื่องแต่งงานเลยแม้แต่นิดเดียว เพราะมัวแต่ดูแลลูกๆหลานๆของตัวเองอยู่ และเมื่อพวกเขาโตขึ้นและแยกย้ายออกไป เขาก็คิดว่ามันถึงเวลาแล้วที่พวกเขาทั้งสองต้องแต่งงานกันอย่างเป็นทางการสักที

 และหลังจากที่คบกันมานานกว่า 44 ปี พวกเขาทั้งสองก็ได้จัดงานแต่งงานอย่างเป็นทางการที่ St Mary’s Church ซึ่งมีแขกเป็นญาติและลูกๆหลานๆของเขากว่า 100 คน 

 

ทั้งคู่ดูมีความสุขกันมากๆ

 

มีแขกในงานมากมายพอสมควรเลยทีเดียว

 

คบกันมานานได้แต่งงานกันสักที

 

ความรักไม่มีคำว่าสายจริงๆ

 

ยิ้มเลยนะคุณตาคุณยาย

 

ลูกหลานญาติพี่น้องต่างออกมาแสดงความยินดี

 

 

ภาพและข้อมูลจาก metro.co.uk

17 พ.ค. 59 เวลา 12:07 978 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...