ทัวร์เด็ด! 'ซ้อมใหญ่ก่อนตายจริง' ชิลป่าช้า ตระการตาฮวงซุ้ย ฟรี! รูปหน้าศพ

https://www.yaklai.com/featured/tour-after-death/

ทัวร์เด็ด! ‘ซ้อมใหญ่ก่อนตายจริง’ ชิลป่าช้า ตระการตาฮวงซุ้ย ฟรี! รูปหน้าศพ

หากจะพูดถึงประเทศเจ้าความคิด ช่างประดิษฐ์ประดอย ก็ต้องยกให้ “แดนซามู” ไรเค้าล่ะ เพราะไม่ว่าข้าวของเครื่องใช้ อาหาร แฟชั่น ตลอดไปจนสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นตัวทำรายได้ให้แก่ประเทศล้วนมีความงามแทรกความสร้างสรรค์จนเป็นมนตร์เสน่ห์มัดใจนักท่องเที่ยวให้หลง “ญี่ปุ่น” หัวปักหัวปำเลยก็ว่าได้

สำหรับกูรูญี่ปุ่นที่ตระเวนเที่ยวทุกเมืองมาจนพรุน และอาจจะเบื่อกับการที่ “กรุ๊ปทัวร์” พาไปแต่สถานที่เดิมๆ และด้วยความคิดนี้ที่อาจดังไปเข้าหูเจ้าของ “บริษัททัวร์ญี่ปุ่น” ก็เลยเกิดแพ็คเกจท่องเที่ยวสุดพิลึกที่ชื่อ “ซ้อมใหญ่ก่อนตายจริง” ขึ้นมาโดยกลุ่มเป้าหมายหลัก ที่บริษัททัวร์กะฟันกำไรก้อนโต นั่นก็คือ หนุ่มสาววัยไม้ใกล้ฝั่ง นั่นเอง

นิตยสาร “Spicy” ผุดบทความนี้ขึ้นมา โดยให้รายละเอียดว่า

บริษัททัวร์นี้ จะพาคนสูงวัยเดินทางท่องเที่ยวไปตามสถานที่ต่างๆ เช่น ป่าช้า ฮวงซุ้ย สถานที่เก็บกระดูกชื่อดัง ก่อนจะเบรครับประทานอาหารกลางวันที่ดีต่อสุขภาพ จากนั้นจะพาลูกทัวร์ทุกท่านไปล่องแม่น้ำ และหัดลอยอังคารให้ท่วงท่าออกมาเป๊ะ ไม่ติดขัดเมื่อถึงวันจริง และตลอดเวลาที่ลูกทัวร์สนุกสนานกับบริการสุดชิคนี้ ก็จะมีช่างภาพคอยถ่ายภาพสวยๆ ไว้ให้เก็บเอาไปใช้ตั้งหน้างานศพ ส่วนจะเป็นภาพท่าแอคสวย-หล่อแบบตั้งใจ หรือจะแนวทีเผลอย้อนแสงติดเบลอ แบบฮิปสเตอร์เค้าอัพลงโซเชียล ก็แล้วแต่คุณลูกค้าจะสะดวกโดยบริการถ่ายให้ฟรีนี้ รวมอยู่ในแพคเกจ

สนนราคาขนหน้าแข้งไม่ร่วงที่ 2,400- 3,000 บาท เท่านั้น !!!!

แหม่ !!!! ผมนี่รีบไลน์หาเพื่อนเลย

ขอบคุณข้อมูล : นิตยสาร Spicy

17 พ.ค. 59 เวลา 04:57 1,119
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...