ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ นี่คือคุณยายวัย 64 ปี ที่ยังคงมีหุ่นที่เป๊ะเว่อร์ซะจนสาวๆยังต้องอาย

 

       การมีหุ่นที่ดีและผิวพรรณที่เปล่งปลั่ง เรียกได้ว่าเป็นที่สุดของความฝันสำหรับสาวทั้งหลายแล้วจริงๆ แต่กว่าจะได้รูปร่างและผิวพรรณที่สมบูรณ์แบบนั้น สาวๆทุกคนจะต้องมีความพยายามและเสียสละเวลากันไปอย่างมากเลยทีเดียว จึงไม่ใช่เรื่องแปลกนักที่สาวๆหลายๆคนจะท้อแท้และถอดใจไปเสียก่อน

      แต่คงจะไม่ใช่กับคุณยายวัย 64 ปี จากแคลิฟอร์เนีย Wendy Ida อย่างแน่นอน เพราะถึงแม้ว่าเธอจะมีอายุมากจนขึ้นเลข 6 แล้ว แต่เธอก็ยังคงมีรูปร่างผิวพรรณที่สวยเป๊ะสุดๆไปเลยจริงๆ เรียกได้ว่า สวยเด็ด ไม่แพ้สาวๆในยุคนี้เลยจริงๆ และเธอก็เป็นหนึ่งในครูสอนฟิตเนสที่โด่งดังคนหนึ่งอีกด้วย 

     ซึ่งก็แน่นอนว่าเธอมักที่จะโดนเข้าใจผิดมาโดยตลอดเกี่ยวกับอายุของเธอ ถึงขนาดที่เวลาที่เธอไปไหนมาไหนกับลูกสาววัย 41 ปี หลายๆคนก็แทบจะดูไม่ออกเลยว่าทั้งสองคนนี้เป็นแม่ลูกกัน เพราะดูผ่านๆแล้วเหมือนจะเป็นพี่น้องกันซะมากกว่า  "ปัจจุบันนี้ฉันอายุ 64 ปี แต่หุ่นของฉันมันสุดยอดมากๆ จนไม่มีใครเชื่อ บางครั้งฉันก็โดนเรียกตรวจใบขับขี่ บางคนก็บอกว่าฉันเหมือนคนอายุ 30 ปี บางคนที่ยังเด็กก็บอกว่าฉันยังเหมือน 20 ปี กว่าเท่าๆกับพวกเขาอีกด้วย"

      ส่วนเคล็ดลับของเธอก็ไม่มีอะไรมากนอกจากการออกกำลังกาย ซึ่งเธอได้เข้ายิมอย่างจริงจังตั้งแต่อายุ 43 ปี แล้ว เนื่องจากในช่วงนั้นเธอต้องเลิกกับสามี และต้องการผ่อนคลายความเครียดจากการออกกำลังกายนั่นเอง ซึ่งนอกจากจะชอบออกกำลังกายแล้วเธอยังชอบเต้นอีกด้วย แถมยังเคยเข้าประกวดเพาะกายหญิงด้วยนะ จึงไม่แปลกเลยที่เธอจะมีหุ่นที่เป๊ะเว่อร์ได้ขนาดนี้ ถึงแม้ว่าอายุจะปาไปกว่า 64 ปีแล้วก็ตาม 

 

หุ่นดีมากๆแถมยังดูอ่อนกว่าวัยอีกด้วย

 

Wendy Ida  และลูกสาววัย 41 ปี ของเธอ 

 

เห็นแบบนี้แล้วสาวๆทั้งหลายรีบฟิตตัวเองด่วน !

 

 

ภาพและข้อมูลจาก metro.co.uk

11 พ.ค. 59 เวลา 10:54 1,711 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...