"เปรตเดินดินกินเนื้อคน"ภาพยนตร์สยองขวัญที่เชื่อกันว่า"ไม่ใช่การแสดง"แต่"เกิดขึ้นจริง" จนผู้สร้างหนังถูกจับในข้อหาฆาตกรรม

ภาพยนตร์เรื่องไหนที่น่ากลัวมากที่สุดเท่าที่คุณเคยดู...? โดยในปี 198 อิตาลีได้สร้างหนังสยองขวัญเรื่อง Cannibal Holocaust (เปรตเดินดินกินเนื้อคน) เป็นเรื่องราวของนักศึกษากลุ่มหนึ่งที่เดินทางเข้าไปในป่าอะเมซอนเพื่อถ่ายทำสารคดีของชนเผ่ากินคน แต่หลังจากเข้าไปแล้วพวกเขาก็ไม่ได้กลับออกมาอีกเลย และหลังจากที่ทีมกู้ภัยเข้าไปค้นหาก็พบเพียงวิดิโอที่นักศึกษากลุ่มนี้ได้ทำร้ายคนในชนเผ่ากินคนจนถูกจับไปทรมานจนตาย

ซึ่งหลังจากที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายในรอบปฐมทัศน์ในกรุงมิลาน ประเทศอิตาลี ก็เกิดเสียงวิพากษณ์วิจารณ์มากมายเนื่องจากเต็มไปด้วยฉากความรุนแรงและน่าสยดสยอง ทั้งตัดหัว ใช้กระบองทุบตี เอาไม้เสียบคน จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าฉากที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์นั้นเป็นเรื่องจริงหรือเป็นเพียงการแสดงเท่านั้น

หลังจากนั้นไม่กี่วัน Ruggero Deodato ผู้สร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ถูกตำรวจอิตาลีเข้าจับกุมตัวในข้อหาอนาจาร และภาพยนตร์ที่เขาสร้างก็ถูกส่งไปให้ศาล ซึ่งหลังจากที่พิจารณาศาลก็ตัดสินว่า ฉากทั้งหมดที่เกิดขึ้นในเรื่องนั้น "เกิดขึ้นจริง" เนื่องจากนักแสดงทุกคนหายตัวไปหมดและไม่เคยปรากฎในสื่อเลย เขาจึงถูกตั้งข้อหามีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรม แต่เขาให้เหตุผลว่า เขาตกลงเซ็นสัญญากับนักแสดงโดยมีข้อกำหนดว่า ห้ามปรากฎตัวในสื่อเป็นเวลานาน 1 ปีหลังจากภาพยนตร์เข้าฉาย ทั้งเขายังเผยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำอีกด้วย ดังนั้นเขาจึงพ้นข้อกล่าวหามาได้...

 

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "viralnova"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...