เครื่องบินบังคับวิทยุ ที่ เร็วที่สุดในโลก

เครื่องบินบังคับวิทยุ ที่ เร็วที่สุดในโลก


 

RC model aircraft เครื่องบินบังคับวิทยุ ของเล่นที่ Admin DEN ใฝ่ฝันถึง แต่ แบบเจ๋งๆมันแพงเสียหลายเกิน คงต้องปั่นคอปเตอร์ไม้ไผ่เล่นต่อไปเหมือนเดิม

รายละเอียดเกี่ยว กับ เครื่องบินบังคับวิทยุ
ก่อนเข้าเรื่องของกล่าวถึง คำว่า อาร์ซี(RC) ก่อน คำนี้ย่อมาจาก คำว่า Remote controlled แปลว่า ควบคุมระยะไกล เครื่องบินลำนี้ไม่ใช่เครื่องบินบังคับธรรมดาๆ แต่มันเป็นเครื่องยนต์เจ็ต เครื่องบินบังคับวิทยุลำนี้ได้โชว์ประสิทธิภาพในงาน International Cup for RC Jets ครั้งที่ 2 ที่จัดใน ซานโต โดมิงโก ( Santo Domingo ) ในวันที่ 29 - 31 มกราคม 2010 โดยเจ้าของสถิติเครื่องบินบังคับลำนี้คือ นาย Axel Haché ชาวโดมินิกัน และ นาย David Shulman ชาวอเมริกัน เครื่องบินบังคับวิทยุ ลำนี้สามารถบินได้ด้วยความเร็วถึง 542.64 กิโลเมตร/ชั่วโมง จึงทำให้มันเป็น เครื่องบินบังคับ ที่ เร็วที่สุดในโลก ไปครอง

นาย Axel Haché และ นาย David Shulman พร้อมกับใบ Certificate จาก กินเนสบุ๊ค และเครื่องบินบังคับวิทยุ ที่ เร็วที่สุดในโลก ของพวกเขา

ข้อมูลอ้างอิง
http://remotecontroltoy-s.com/tag/rc-model/ http://community.guinnessworldrecords.com/_The-fastest-remote-controlled-jet-powered-model-aircraft-RC/blog/1778318/7691.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...