ผู้ชมอึ้ง หลังรายการตัดภาพของสาวเสิร์ฟ ขณะเดินเปลือยผ้าออกอากาศสด โชว์ให้เห็นจิ๊มิแบบไม่มีเซ็นเซอร์

เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2559 ทางสำนักข่าว Dailymail ได้รายงานว่า รายการโทรทัศน์ Story ช่อง TV3 จากเมืองแฮมิลตัน ประเทศนิวซีแลนด์ ทำเอาผู้ชมถึงกับอึ้งไปตามๆ กัน

เพราะในขณะที่กำลังรับชมถ่ายทอดโชว์ร้านอาหารแนวแปลกพิสดาร แบบต้องเปลือยกายทานอยู่นั้น จู่ๆ ก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น งานนี้นอกจากจะทำให้ผู้ชมสตั้นไปชั่วขณะแล้ว ทางรายการยังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียลอีกด้วย

 

และนี่ก็คือภาพที่มาของเรื่องดราม่าที่เกิดขึ้นทั้งหมด โดยปรากฏให้เห็นเป็นภาพของสาวเสิร์ฟ กำลังเดินเปลือยกาย โชว์ให้เห็นจิ๊มิด้านล่างแบบไม่มีเซ็นเซอร์ ขณะที่รายการกำลังออกอากาศสดยังไงละเหมียว

 

ด้าน Duncan Garner และ Kim Vinnell สองพิธีกรจากรายการดังกล่าว ก็ได้ออกมาขอโทษ พร้อมทั้งแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทันที หลังจากที่ภาพถูกตัดไปยังห้องส่ง

 

หลังจากที่เหตุการณ์ได้ผ่านพ้นไป การ์เนอร์ หนึ่งในพิธีกรก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ว่า มันเป็นความผิดพลาดที่ไม่สามารถแก้ไขได้ทันจริงๆ เพราะขณะนั้นเป็นช่วงเวลาที่ภาพถูกตัดไปที่สาวเสิร์ฟ ซึ่งตรงกับตอนที่เธอเดินถืออาหารออกมาจากห้องครัวพอดี

 

นอกจากนี้เขายังระบุอีกว่า ทางทีมงานก็รู้สึกเป็นกังวลมากเช่นกัน และตัวเขาเองก็ไม่อยากจะเชื่อว่าภาพนั้นจะออกอากาศไป

">

ด้านชาวเน็ต เมื่อได้เห็นภาพดังกล่าวต่างก็ออกมาแสดงความคิดเห็นต่อเหตุการณ์ในครั้งนี้ว่า ทางรายการคิดอะไรอยู่ถึงได้นำเสนอเนื้อหาในด้านนี้ เพราะอาจจะมีครอบครัวที่มีเด็กกำลังรับชมอยู่ด้วยก็เป็นได้

ที่มา: http://www.catdumb.com/omg-naked-woman-093/

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...