hans schmidt บาทหลวงในประวัติศาสตร์ที่ถูกตัดสินประหารชีวิต หลัง"ฆ่าหั่นศพ"หญิงคนรักที่กำลังตั้งครรภ์

Hans Schmidt ถูกกล่าวหาว่ามีหลับนอนมีความสัมพันธ์กับเด็ก โดยไม่ได้แต่งงานกัน ทั้งเขายังลงมือฆ่าคนรักของตัวเองอย่างไร้ความปราณีในขณะที่เธอกำลังตั้งท้องลูกของเขาอยู่อีกด้วย 

โดย Hans Schmidt เกิดในหมู่บ้าน Bavarian ภายในเมือง Aschaffenburg เมืองขนาดเล็กเมืองหนึ่งของเยอรมัน หลังจากโตขึ้นระห่างปี 1904 - 1906 เขาก็บวชเข้า St. John’s Parish คริสตจักรของศาสนาคริสในเมือง Louisville รัฐ Kentucky แต่เขาบังเอิญไปมีความขัดแย้งกับบาทหลวงชั้นผู้ใหญ่เข้าในโบสถ์ทำให้เขาถูกบังคับย้ายไปอยู่ที่โบสถ์ St. Boniface Church ใน Manhattan แทน

หลังจากที่ย้ายไปเขาก็ได้พบกับ Anna Aumüller แม่บ้านสาวสวยชาวออสเตรีย  และตกหลุมรักในทันที หลังจากนั้นพวกเขาทั้งสองคนก็ตกอยู่ในห้วงแห่งความรักและแอบมีความสัมพันธ์กันมาตลอด เนื่องจาก Schmidt บวชเป็นบาทหลวงอยู่ถ้าหากมีคนล่วงรู้เข้าจะทำให้เขาสิ้นสุดสถานะบาทหลวงและถูกขับไล่ได้ เพราะกฎของบาทหลวงในโรมันคาทอลิกต้องอยู่เป็นโสดห้ามแต่งงานมีครอบครัว

แต่หลังจากเวลาผ่านไป เขาก็พบว่า Anna กำลังตั้งท้อง ดังนั้นเขาจึงใช้มีดปาดคอเธอ แล้วจึงสับร่างเธอออกเป็นชิ้นๆ และนำไปทิ้งในแม่น้ำ East River หลังจากมีคนพบชิ้นส่วนศพเจ้าหน้าที่ก็ทำการชันสูตรและพบว่า Anna แท้งลูกก่อนที่จะถูกฆ่าตาย ดังนั้นเจ้าหน้าที่จึงกลับไปตรวจสอบที่อพาร์ตเม้นท์ของ Schmidt ปรากฎว่าพบปลอกหมอนที่มีตัวอักษร A ถูกห่อไว้ หลังจากนั้นเขาก็รับสารภาพทันทีว่า "ฉันรักเธอ และมันเป็นการเสียสละที่สมบูรณ์"

โดย Hans Schmidt ถูกจับในข้อหาฆาตกรรมและถูกตัดสินประหารชีวิตด้วยเก้าอี้ไฟฟ้าเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 1916 นอกจากนี้หลังจากที่ทำการสืบสวนเจ้าหน้าที่ยังพบอีกว่าไม่ได้มีแค่ Anna เท่านั้นที่ถูกฆ่า แต่ยังพบร่างของเด็กสาววัยเพียง 9 ปีเท่านั้นในเมือง Louisville ที่อยู่เก่าของเขา โดยสภาพศพมีลักษณะคล้ายกับ Anna เป็นอย่างมาก หลังจากนั้นภารโรงของโบสถ์ก็ถูกขับในข้อหาอาชญากรรมและถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิต

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า Hans Schmidt เช่าอพาร์ตเม้นท์ไว้อีกแห่งเพื่อใช้เป็นสถานที่ฟอกเงิน ทั้งเจ้าหน้าที่ยังเชื่ออีกด้วยว่าเขาติดต่อกับแพทย์และพูดคุยเกี่ยวกับการวางแผนฆ่า มันน่าเหลือเชื่อมากที่คนที่มีจิตใจโหดเหี้ยมขนาดนี้เคยบวชเรียนเป็นบาทหลวงมาก่อน...

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "viralnova"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...