คนดังอิเหนา คลิปเซ็กซ์ฉาวว่อนเน็ต !

ตร.สอบคนดังอิเหนา คลิปเซ็กซ์ฉาวว่อนเน็ต
 

 

นายนาซริล อารีล  -  น.ส.ลูนา มายา

ตำรวจอินโดฯเตรียมสอบสวน 3 คนดังเมืองอิเหนา กรณีคลิปฉาวในฉากร่วมรักของพวกเขาหลุดออกมาทางเว็บไซต์ ซึ่งผิดกฎหมายอินโดนีเซีย...

ตำรวจอินโดนีเซียเผยเมื่อวันที่ 9 มิ.ย.ว่า จะสอบสวน คนดัง 3 คนคือ นายนาซริล อารีล นักร้องยอดนิยม น.ส.ลูนา มายา นางแบบและพรีเซนเตอร์ช่ือดัง แฟนสาวคนปัจจุบันของอารีล และน.ส.คัต ทารี อดีตแฟนสาวของเขา หลังวิดีโอคลิป 2 ชุดที่อารีลร่วมเพศกับ 2 สาวอย่างโจ๋งครึ่ม ถูกเผยแพร่ทางอินเทอร์เนตในสัปดาห์นี้ ซึ่งอาจเข้าข่ายผิดกฏหมายต่อต้านส่ือลามกอนาจาร โดยนายอิโต สุมาร์ดี หัวหน้าตำรวจสืบสวนเผยว่า จะสอบปากคำทั้ง 3 คนถึงท่ีมาที่ไปของคลิปดังกล่าว

ด้านนส.มายา เป็นทูตสันถวะไมตรีของโครงการอาหารโลกแห่งสหประชาชาติ ทั้งยังเป็นพรีเซนเตอร์ร่วมกับอารีลในโฆษณาสบู่ให้บริษัทยูนิลีเวอร์ ส่วนทารี เป็นนางแบบโฆษณาเครื่องปรับอากาศยี่ห้อชาร์ป

โฆษกของยูนิลีเวอร์ เผยว่า ได้สั่งถอดโฆษณาสบู่แล้ว แต่อ้างว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องคลิป ซึ่งมีผู้โพสต์ต่ออย่างกว้างขวางในเว็บเครือข่ายสังคมออนไลน์ ทั้งทวิตเตอร์และเฟซบุ๊ก

อนึ่ง การผลิตและเผยแพร่ส่ือท่ีมีการร่วมเพศอย่างโจ่งแจ้ง มีโทษสูงสุดถึงจำคุก 12 ปี ภายใต้กฏหมายต่อต้านส่ือลามกอนาจารของอินโดนีเซีย ซึ่งเริ่มบังคับใช้ในปี 2551...

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...