ชายอเมริกาถึงกับหลั่งน้ำตา เมื่อเจอ"ข้อความในขวดแก้ว"ที่ชายหาด มันซาบซึ้งและน่าประทับใจมาก

ในขณะที่ Steve Mershon ชายชาวอเมริกันวัย 54 ปี กำลังเพลิดเพลินอยู่กับการเดินเล่นที่ชายหาดในรัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา เขาก็พบเข้ากับ "ขวดแก้วที่บรรจุกระดาษอยู่ภายใน" ด้วยความสงสัยเขาจึงเก็บขวดแก้วนั้นขึ้นมาและนำกระดาษนั้นออกมาเพราะอยากรู้ว่ามันซ่อนข้อความอะไรไว้...? 

แต่หลังจากเปิดอ่านก็ทำให้เขาซาบซึ้งและตระหนักถึงมิตรภาพอันบริสุทธิ์ที่เด็กชายมีให้กัน โดยในกระดาษระบุข้อความที่เขียนด้วยลายมือว่า 

"ถึง แดเนียล

ฉันรู้สึกเสียใจมากที่นายจากไป ถ้าตอนนี้นายยังมีชีวิตอยู่ พวกเราคงกำลังเตะบอลหรือไม่ก็เล่นบาสอยู่กับแมทธิวและออสการ์แล้วก็แบรนดอน ฉันอยู่ชั้นป.5 และนายเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของฉัน เพลงโปรดของเราคือเพลง Austin Moon และฉันหวังว่านายจะมีเรื่องเล่นสนุกกับพระเจ้านะ

จากเพื่อนที่ดีที่สุดของนาย

Jonathan Torres"

แม้ว่าเขาจะเคยเปิดอ่านจดหมายในขวดแก้วจากทะเลมากมาย แต่หลังจากเปิดอ่านจดหมายฉบับนี้ที่เขาไม่ทราบว่าคนในจดหมายและผู้เขียนจดหมายเป็นใคร แต่ตัวหนังสือและคำพูดที่เด็กคนนี้เขียนลงในกระดาษกลับสร้างความซาบซึ้งให้เขาเป็นอย่างมาก

ดังนั้นเขาจึงนำมาโพสต์ลงใน Facebook ของตัวเอง และบอกความรู้สึกของเขาเองด้วยว่า แดเนียลเป็นคนที่โชคดีมากที่มีเพื่อนที่น่ารักขนาดนี้ หลังจากนั้นเขาก็สอดจดหมายลงขวดแก้วพร้อมกับจดหมายของเขาเองและตั้งใจว่าจะนำไปลอยกลางทะเล...

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "metro"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...