ชาวอังกฤษต่อคิวยาวเหยียดเพื่อซื้อตั๋วเครื่องบินมาเที่ยวประเทศไทยในราคาเพียงแค่ 2500 บาท

 

   ถึงแม้ว่าในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้จะมีข่าวคราวต่างเกี่ยวกับประเทศไทยมากมายซึ่งส่วนใหญ่ก็ไม่ใช่ข่าวที่ดีนัก จนทำให้นักท่องเที่ยวหลายๆคนรู้สึกเบื่อหน่ายกับประเทศไทยไปเลยทีเดียว แต่อย่างเพิ่งหมดหวัง เพราะล่าสุดเว็บไซต์ metro.co.uk ได้เผยแพร่เรื่องราวในช่วงเช้าของวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา เนื่องจากมีชาวอังกฤษมากมายแห่กันมาต่อคิวที่ Grosvenor Gardens ในกรุงลอนดอน และ Corporation Street ในกรุง Birmingham เพื่อซื้อตั๋วเครื่องบินมาเที่ยวที่ประเทศไทยตั้งแต่เช้ามืด บางคนถึงกับกางเต๊นท์นอนรอกันเลยทีเดียว เนื่องจากทางบริษัททัวร์  STA Travel ได้จำหน่ายตั๋วเครื่องบินมาประเทศไทยในราคาเพียงแค่ 49 ปอนด์ หรือประมาณ 2500 บาทเท่านั้น ซึ่งทั้ง 2 สาขาจะมีตั๋วให้เพียงแค่สาขาละ 49 ใบเท่านั้น

  โดยแต่ละคนที่มาต่อคิวนั้นก็หวังที่จะได้เป็นเจ้าของตั๋วเครื่องบินราคาถูกในครั้งนี้ให้ได้ บางคนถึงกับยอมลาออกจากงานเพื่อที่จะมาต่อคิวซื้อกันเลยทีเดียว เหมือนอย่างเช่น Mollie Merrifield วัย 18 ปี Dan Jeff วัย 19 ปี ที่ลงทุนลาออกจากการทำงานในร้าน McDonald’s และ Dominoes เพื่อที่จะมาต่อคิวซื้อกันเลยทีเดียว เพราะหัวหน้าของพวกเขาไม่ยอมเปลี่ยนเวลาทำงานให้ ถึงแม้ว่าพวกเขาจะพยายามอธิบายอย่างไรก็ตาม

 Waheed Khan นักศึกษาวัย 30 ปี หนึ่งในผู้คนที่เข้ามาต่อคิวก็ได้เล่าว่า "เมื่อผมรอคิวไปเรื่อยๆ คนก็เริ่มมากขึ้น จนกลายเป็นหมู่คณะ และทุกๆคนก็ดูโอเคและเป็นกันเองมากๆ" 

 นอกจากนี้ถึงแม้ว่าตั๋วจะขายหมดทั้ง 49 ใบแล้ว ทาง STA Travel ก็ยังคงมีตั๋วให้อีก 49 ใบเหมือนเดิม แต่จะขึ้นราคาเป็น 299 ปอนด์ หรือประมาณหมื่นกว่าบาทเลยทีเดียว 

 

 

 

ภาพและข้อมูลจาก metro.co.uk

29 เม.ย. 59 เวลา 14:14 1,720 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...