หนุ่มน้อยเก็บเงินซื้อดาบไลท์เซเบอร์และเขียนจดหมายไปหาทีมงาน จนทำให้เขาได้มาแบบฟรีๆ

  

     การได้ของเล่นหรือของใช้ส่วนตัวก็คงจะเป็นหนึ่งในความฝันของเด็กๆหลายๆคน เหมือนอย่าง Rudra Joshi หนูน้อยวัย 7 ขวบจากนิวเดลี ประเทศอินเดีย เนื่องจากหนุ่มน้อยคนนี้อยากได้ดาบไลท์เซเบอร์จากภาพยนตร์เรื่องสตาร์วอร์มากๆ แม่ของเขาจึงได้บอกให้เขาลองเก็บเงินซื้อดูสิ ซึ่งก็แน่นอนว่าเขาเองก็เชื่อคุณแม่ แล้วก็พยายามเก็บเงินทีละเล็กทีละน้อยเป็นเวลานานกว่า 3 เดือน จนทำให้เขามีเงินเก็บมากถึง 1,000 รูปี เลยทีเดียว

  หลังจากที่มีเงินเก็บที่มากพอแล้ว เขาจึงได้ตัดสินใจที่จะสั่งซื้อดาบไลท์เซเบอร์กับทางอเมซอนพร้อมกับเขียนจดหมายไปให้พิจารณาอีกด้วย แต่เขาเองก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าทางอเมซอนจะรับเงินเหรียญที่เก็บหอมรอมริบมานานจากตัวเขาหรือไม่ แต่เรื่องราวกับพลิกได้อย่างไม่น่าเชื่อ เพราะทางอเมซอนได้นำดาบไลท์เซเบอร์มาให้เขาด้วยตัวเองถึงหน้าบ้าน แถมยังให้แบบฟรีๆอีกด้วย จนทำให้เขาดีใจซะจนหยุดไม่อยู่ไปเลย แถมเรื่องราวของสุดประทับใจในครั้งนี้ก็ได้ถูกแชร์ไปอย่างแพร่หลายอีกต่างหาก จนกลายเป็นกระแสเล็กๆไปทั่วโลกไปเลย

 Rudra Joshi และครอบครัว

 

ในวันที่ของมาถึง ทางทีมงานเอามาให้ด้วยตัวเองเลยทีเดียว

 

นี่คือจดหมายที่เขาเขียน

 

มีข้อความแบบขำๆให้ด้วยล่ะ

 

 

 

ได้มาแล้ว ดีใจสุดๆ !!

 

 

  ก็ถือได้ว่าเป็นเรื่องราวน่ารักๆ ที่เห็นแล้วอดยิ้มไม่ได้เลยจริงๆ ก็ขอดีใจกับเจ้าหนู  Rudra Joshi ที่สามารถทำตามความฝันได้สำเร็จ แถวยังได้มาแบบเกินคาดอีกต่างหาก ต้องปรบมือให้เลย !!

ภาพและข้อมูลจาก buzzfeed.com

28 เม.ย. 59 เวลา 10:50 2,295 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...