มหัศจรรย์แห่งชีวิต !! คุณแม่วัยสาว "ขอคลอดลูกที่บ้าน" ทำเอาทั้งบ้านวิตก !! สุดท้ายจะเป็นอย่างไร!!

คุณจะเชื่อหรือไม่ ปัจจุบันนี้ ต่างประเทศให้ความสนใจเรื่องของการคลอดลูกกันเป็นอย่างมาก ที่ว่าให้ความสำคัญก็คือการคลอดที่บ้านนั่งเอง ไม่ต้องแปลกใจไปครับ ถึงจะคลอดที่บ้าน แต่มีทีมแพทย์คอยดูแลอย่างใกล้ชิด ไม่ใช่หมอตำแยมยัยก่อนแน่นอน และภาพต่อไปนี้คือจากเหตุการณ์จริงของหญิงสาวผู้หนึ่งที่ร้องขอกับทางบ้านว่าเธออยากคลอดลูกที่บ้าน

ขอแนะนำให้รู้จักกับครอบครัว Ferreira (เฟอไรร่า) เป็นครอบครัวปกติเหมือนคนทั่วไป แต่พิเศษตรงที่ Alana ผู้เป็นแม่ต้องการที่จะคลอดลูกที่บ้าน


เมื่อทำการฝากครรภ์เป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น ทางโรงพยาบาลก็จะถามว่าจะคลอดแบบไหน ถ้าคุณเลือกคลอดที่บ้าน พวกเขาก็จะจัดทีมแพท์เพื่อคอยดูแลและคอยตรวจครรภ์ตลอด เพื่อความปลอดภัยของทั้งแม่และลูกน้อย แต่ถ้าร่างกายไม่แข็งแรงพอ พวกเขาจะไม่อนุญาติให้ทำโดยเด็จขาด และแล้วเวลาที่รอคอยก็มาถึง การหดรัดตัวของมดลูกได้เริ่มขึ้นแล้ว อาลานารู้ว่าลูกกำลังจะมาแล้ว เธอทั้งตื่นเต้นแต่ก็อดกังวลไม่ได้


การหดรัดตัวของมดลูกเกิดมากขึ้นและบ่อยขึ้น และเจ็บขึ้นเรื่อยๆ เช่นกัน อาลานาลงไปอยู่ในสระน้ำที่เตรียมไว้ (คลอดกันในสระนั่นละครับ) เพื่อรอเวลาให้กำเนิดลูกน้อย


มันเป็นเรื่องที่ยากมากๆ ในการคลอดลูก แต่อาลานาก็พยายามอย่างสุดความสามารถ และทำตามคำแะนำของทีมแพทย์อย่างเคร่งครัด เธอหายใจเข้าลึกๆ แล้วก็เบ่งงงงง


และแล้วในที่สุดความพยายามของเธอก็ประสบผลสำเร็จ! ทารกน้อยได้ถือกำเนิดขึ้งแล้ว ทุกคนรู้สึกโล่งใจที่ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี และดีใจกันอย่างสุดขีดที่หนูน้อยเกิดมาสมบูรณ์ ขอแสดงความยินดีด้วย คุณได้ลูกชาย จงภูมิใจในตัวเองอาลานา คุณเก๋งมาก


ทั้งครอบครัวพร้อมหน้า รวมทั้งสมาชิกใหม่ด้วย ทุกคนต่างปลื้มปิติยินดีเป็นอย่างมากกับสมาชิกใหม่ที่พึ่งถือกำเนินขึ้นมา เมื่อครอบครัวใหญ่ขึ้น ก็หมายความว่าความรักและความสุขของสมาชิกในครอบครัวก็เพิ่มมากขึ้นด้วยเช่นกัน


หนูน้อย Benjamin (เบนจามิน) นอนอยู่บนอกของแม่ พวกเขาทั้งคู่ควรได้รับการพักผ่อนหลังจากที่ได้พยายามด้วยกันมาทั้งคู่ รกและสายสะดือยังคงต่อติดพวกเขาทั้งสอง สิ่งนี้นี่เองที่เป็นเครื่องหล่อเลี้ยงให้กับหนูน้อยมาเป็นเวลากว่า 9 เดือน

ทั้งแม่และลูกน้อยต่างก็ปลอดภัยด้วยกันทั้งคู่ ส่วนหนูน้อยก็แข็งแรงดี ขอแสดงความยินดีด้วยอีกครั้ง

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...