หน้าสวยไม่ช่วยเลย!? 5 อาชญากรหญิงสุดแซ่บ เห็นแล้วเสียดายอนาคตแทน

https://www.yaklai.com/lifestyle/special-article/top-five-female-criminal-story/

หน้าสวยไม่ช่วยเลย!? 5 อาชญากรหญิงสุดแซ่บ เห็นแล้วเสียดายอนาคตแทน

หน้าสวยไม่ช่วยเลย!? 5 อาชญากรหญิงสุดแซ่บ เห็นแล้วเสียดายอนาคตแทน

Lorena Tavera : โลเรน่า ทาเวร่า เธอคนนี้ก่อเหตุลักขโมยเสื้อเชิ้ตในห้างสรรพสินค้า หลังจากข่าวของเธอ แพร่หลายออกไป ผู้คนในสหรัฐต่างสนใจข่าวของเธอ โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ แถมประวัติของเธอก่อนหน้านี้ก็ไม่ธรรมดา มีดีกรีเป็นผู้ชนะในการแข่งขัน Miss El Paso ปี 2009 แถมยังมีชื่อเข้าประกวดในรายการ Miss Texas Pageant ก็เลยไม่น่าแปลกใจว่าทำไมเธอถึงได้กลายเป็นอาชญากรสาวที่สวยและเซ็กซี่นะซิ!

Meagan Simmons : มีแกน ซิมมอนส์ ถูกตำรวจจับเนื่องจากขับรถขณะมึนเมา เลยถูกส่งไปควบคุม ความประพฤติ 3 ปีต่อมาหลังจากถูกปล่อยตัว เรื่องราวของเธอถูกแชร์สนั่นในโลกโซเชียลมากมาย และรูปที่ถ่าย ขณะทำประวัติก็ถูกนำมาสร้างเป็น Meme ล้อเลียนกว่า 300 ชิ้น โดยที่เจ้าตัวไม่รู้มาก่อน จนตอนหลังเมื่อรู้สึกว่า เธอโดนคุกคามจากชาวโซเชียลมากไป เธอเลยฟ้องศาลเพื่อเอาผิดและเรียกค่าเสียหายจากใครก็ตามที่เอารูป ของเธอไปล้อเลียนหรือแสวงหากำไร …จัดไป!

Toni Lee Hopkins : โทนี ฮอปกิ้นส์ สาวคนนี้จัดว่าไม่ธรรมดา เพราะเธอเป็นนักเต้นระบำเปลื้องผ้า เธอถูกจับหลังจากละเมิดกฎหมายการควบคุมธุรกิจที่เกี่ยวกับเพศ ส่วนเหตุผลที่เธอทำงานดังกล่าวเพราะเงินดี ถึงแม้ว่ามันจะผิดกฎหมายก็ตาม

Veronica Rodriguez : เวโรนิก้า โรดิเกวซ ถูกจับที่ฟลอริด้าในปี 2010 ในข้อหาขับรถขณะมึนเมา แถมตัวเธอยังพยามขัดขืนการวัดปริมาณแอลกอฮอลล์ในเลือดหลังถูกจับ เรียกได้ว่าหน้าสวยแต่ไม่ช่วยให้รอดเลยนะเนี่ย ปรับปรุงใหม่นะเธอ!

Jennifer Jensen : เจนนิเฟอร์ เจนเซน ควรเป็นนางแบบบนปกนิตยสารชื่อดัง มากกว่ามาถูกจับถ่ายภาพ ทำประวัติอาชญากรรม เจนเซนถูกจับในข้อหาขับรถด้วยความประมาทจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและรถยนต์อีก 3 คัน เสียหาย พ้นคดีมาแล้วก็ปรับปรุงนิสัยการขับขี่ใหม่นะตัวเธอ!

ขอบคุณข้อมูลจาก : the richest

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...