แปลกดีเนอะ!? 5 บุคคลสุดเพี้ยน กับรสนิยมความชอบสิ่งของและวัตถุสุดพิสดาร (ภาค 1)

https://www.yaklai.com/lifestyle/special-article/weird-relationship-with-object-pt1/

แปลกดีเนอะ!? 5 บุคคลสุดเพี้ยน กับรสนิยมความชอบสิ่งของและวัตถุสุดพิสดาร (ภาค 1)

นี่คือเรื่องราวของ 5 บุคคลสุดเพี้ยน กับรสนิยมความชอบในสิ่งของสุดพิศดาร แถมบางคนยังเคยมีสัมพันธ์สวาท กับสิ่งของเหล่านั้นด้วย อะไรมันจะรักและหลงขนาดนั้นเนี่ย!?

Amanda Whittaker : เธอคนนี้บอกว่าเธอหลงไหลเทพีเสรีภาพแบบเข้าเส้น แถมยังเคยมีเพศสัมพันธ์กับ หุ่นจำลองเทพีเสรีภาพ เอิ่ม…ไหวไหมเนี่ย?

Amy Wolfe : เธอบอกว่าเธอหลงไหลในม้าหมุนและเครื่องเล่นสวนสนุกทุกชนิดแบบเข้าเส้น ถึงกับจัดงานแต่งงานกันเลยทีเดียว อ้อ!เธอเคยสารภาพว่ามีเพศสัมพันธ์กับเครื่องเล่นพวกนี้ด้วยนะ

Elija-Ritta Beliner-Mauer : เธอคนนี้บอกว่าตกหลุมรักกำแพงเบอร์ลินตั้งแต่สมัยยังเด็ก ๆ แถมบอกด้วยว่าเธอรักกำแพงเบอร์ลินจนตัดสินใจแต่งงานด้วย แถมเปลี่ยนนามสกุลให้พ้องเสียงกับกำแพงยอดรักด้วย เต็มที่ไปเลยเจ๊!

Lee Jin-Gyu : หนุ่มเกาหลีคนนี้คลั่งไคล้การ์ตูนเรื่อง ‘สาวน้อยจอมเวทย์นาโนฮะ’ แบบเข้าเส้น โดยเฉพาะ ตัวละครนำที่ชื่อ ‘เฟท เทสทารอสซ่า’ บนหมอนที่เขาหลงรักแบบหัวปักหัวปำ ถึงกับประกาศแต่งงานกับหมอนรูป ตัวละครตัวนี้แบบเป็นทางการมันซะเลย

Davecat : หนุ่มคนนี้หลงรักตุ๊กตายางของเขาแบบถอนตัวไม่ขึ้น หลังจากแยกทางกับแฟนสาวที่เป็นคนจริง ๆ เขาบอกว่าตุ๊กตายางอ่ะเข้าใจง่ายกว่าผู้หญิงตัวเป็น ๆ ซะอีก ดูเหมือนว่าความรักของเดฟแคทและเหล่าคอลเลคชั่น ตุ๊กตายางของเขาจะไปได้สวยและเข้าประตูวิวาห์ครองรักกันหวานชื่นไปแล้ว!

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : Wacky Wednesday

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...