นู้ดแหวกแนว! ไอเดียปฏิทินสุดแปลก ให้นางแบบเปลือยกายถ่ายกับปลา

https://www.yaklai.com/featured/model_shooting_with_fish/

นู้ดแหวกแนว! ไอเดียปฏิทินสุดแปลก ให้นางแบบเปลือยกายถ่ายกับปลา

ชอบดูกันใช่ไหมกับปฏิทินนู้ดนางแบบทรงโต ซึ่งที่ผ่านก็มีหลายคอนเซ็ปต์แตกต่างกันออกไป ล่าสุดหนุ่มเจ้าของร้านขายอุปกรณ์ตกปลาชาวเยอรมันผุดไอเดียปฏิทินนู้ดปี 2016 เอาใจหนุ่มๆกลุ่มคนรักการตกปลา โดยนำนางแบบมาถ่ายวาบหวิวกับปลา

การถ่ายทำปฏิทินนู้ดอีโรติก นางแบบสาวกับปลาเป็นโปรเจ็คต์ของนายเฮนริก โพห์เลอร์ วัย 28 ปีเจ้าของร้านขายอุปกรณ์ตกปลาคาร์ปซึ่งเป็นที่นิยมในเยอรมนี โดยไปถ่ายทำกันที่ฝรั่งเศส ใช้เวลาเตรียมการกว่า 4 สัปดาห์

ทีมงานของเขาได้นำปลาคาร์ปมาทำความสะอาดและตกแต่งเกล็ดจนดูเงาวับก่อนส่งมอบให้นางแบบโพสต์ท่าในสไตล์ต่างๆให้ออกมาดูเพอร์เฟกต์ที่สุด

นายโพห์เลอร์ กล่าวว่า “ไอเดียของปฏิทินนู้ดครั้งนี้คือการนำงานอดิเรก 2 อย่างที่ผู้ชายชื่นชอบมากที่สุดมากนั่นคือ การตกปลา และผู้หญิงมารวมไว้ด้วยกัน ผมจำได้ว่าครั้งหนึ่งที่ไปตกปลากับเพื่อน และข้างๆเรามีสองสาวสุดเซ็กซี่กำลังนั่งตกปลาอยู่ นั่นทำให้ผมตัดสินใจทำปฏิทินนู้ดฉบับพิเศษนี้ขึ้นมา”

หนุ่มเจ้าของคอนเช็ปต์ยังเผยอีกว่า ขั้นตอนการถ่ายทำใช้เวลานานพอสมควร ต้องอยู่กับนางแบบสาวเปลือยนาน 12 ชั่วโมงเพื่อให้ได้มุม และแสงที่ทำให้ทุกรูปออกมาดูสมบูรณ์แบบ

ทั้งนี้หลังวางจำหน่ายปฏิทินขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ไม่เฉพาะที่เยอรมนีเท่านั้น ยังเป็นที่ต้องการทั่วโลกด้วย และไม่ใช่แค่ผู้ชายเท่านั้น ผู้หญิงก็ให้การตอบรับดีไม่แพ้กัน

ใครสนใจสั่งซื้อออนไลน์ผ่านเว็บไซต์อเมซอนได้ในราคา 18.95 ยูโร (ราว 730 บาท)

ที่มา Daily Star

22 เม.ย. 59 เวลา 04:36 6,504
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...