9 ตัวอย่างมิตรภาพที่ดีของ"คู่เพื่อนซี้"ดารานักแสดงชื่อดังในวงการฮอลลีวู้ด

มิตรภาพเป็นสิ่งที่ไม่จำกัดอายุ เพศ วัย หรือเชื้อชาติ และอื่นๆ แต่มันสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดทุกที่ทุกเวลา และนี่คือ 9 ตัวอย่างคู่ซี้ของดารานักแสดงในวงการฮอลลีวู้ด ที่หลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อนว่า พวกเขาสนิทกันมายาวนานแล้ว ใครที่เคยมีความคิดว่าเพื่อนแท้ไม่มีในวงการบันเทิงต้องเปลี่ยนความคิดไปอย่างแน่นอน...

 

1. Penelope Cruz และ Salma Hayek มิตรภาพของสองสาวซึ่งหลังจากร่วมงานกันเธอก็เคมีเข้ากันมากจนกลายมาเป็นเพื่อนกัน ไว้ผมทรงเดียวกัน ตั้งชื่อตลกๆ ให้สัตว์เลี้ยง ทั้งยังใช้เวลาร่วมกันอีกด้วย 

 

2. Brad Pitt และ George Clooney หลังจากร่วมงานกันใน Ocean's Eleven ทั้งสองก็กลายมาเป็นเพื่อนสนิทกัน คอยช่วยเหลือดูแลกันตลอดมา

 

3. Courteney Cox และ Jennifer Aniston หลังจากที่แสดงภาพยนตร์ร่วมกันสองสาวก็กลายมาเป็นเพื่อนสนิทกัน นอกจากจะดูแลช่วยเหลือซึ่งกันและกันแล้ว ยังจงรักภักดีต่อกันอีกด้วย

 

4. Matt Damon และ Ben Affleck พวกเขาทั้งสองคนรู้จักกันตั้งแต่วัยรุ่นและยังคงใช้เวลาอยู่ด้วยกันมาจนถึงปัจจุบัน นอกจากนี้เขายังคงอยู่บ้านละแวกเดียวกัน เจอกันแทบทุกวัน

 

5. Drew Barrymore และ Cameron Diaz สองสาวที่กลายมาเป็นเพื่อนสนิทกันจากภาพยนตร์เรื่อง นางฟ้าชาร์ลี ทั้ง Drew Barrymore ยังเป็นเพื่อนเจ้าสาวในงานแต่งของ Cameron Diaz อีกด้วย

 

6. Bradley Cooper และ Gerard Butler พวกเขามักจะชอบดื่มด้วยกัน รวมถึงใส่ชุดสูทสีเดียวกันอีกด้วย 

 

7. Naomi Watts และ Nicole Kidman พวกเธอทั้งสองคนเป็นเพื่อนและรู้จักกันได้จากการออดิชั่นในออสเตรเลียหลังจากนั้นก็สนิทกัน นอกจากนี้ Nicole Kidman ยังช่วยให้ Naomi Watts ย้ายไปอยู่อเมริกา ทั้งยังสนับสนุนให้หย่าร้างกับ Tom Cruise อีกด้วย

 

8. Tobey Maguire และ Leonardo Di Caprio พวกเขาเป็นเพื่อนกันมานานกว่า 25 ปี ตั้งแต่วัยเด็กและมักจะใช้ช่วงเวลาดีๆ ไปกับการเล่นเกม นั่งดูบาสเก็ตบอล

 

9. Madonna และ Gwyneth Paltrow สองสาวต่างวัยที่ดูเหมือนพี่สาวน้องสาวมากกว่าเพื่อนสนิท แต่พวกเขากลับซี้กันมานานมากกว่า 10 ปีแล้ว

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "brightside.me"

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...