สถิติสุดแปลก หนุ่มอเมริกาทำลายสถิติ"ดูโทรทัศน์นานมากที่สุดในโลก"ติดต่อกันนานกว่า 94 ชั่วโมง

Alejandro  Fragoso หรือ ‘AJ’ เป็นหนุ่มอเมริกันวัย 25 ปี ซึ่งเขาได้เข้าร่วมการแข่งขัน "ดูโทรทัศน์มาราธอน" ที่ทางบริษัทซอฟต์แวร์มัลติมีเดีย CyberLink ได้จัดขึ้น โดยตอนที่เริ่มแข่งขันนั้นมีผู้เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก แต่หลังจากผ่านไปหลายวันหลายชั่วโมงผู้เข้าแข่งขันก็เริ่มลดจำนวนน้อยลงไปเรื่อยๆ 

จนกระทั่งเหลือเพียง ‘AJ’ เท่านั้นที่สามารถทนนั่งดูโทรทัศน์ได้นานถึง 94 ชั่วโมง ซึ่งทำลายสถิติ "การดูโทรทัศน์นานมากที่สุดในโลก" ของกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด โดยสถิติเดิมของชาวออสเตรเลียทำได้เพียง 92 ชั่วโมงเท่านั้น

ซึ่งการนั่งดูโรทัศน์ติดต่อกันเป็นเวลานานนั้นเป็นอันตรายต่อสุขภาพร่างกายเป็นอย่างมาก และอัตรายมากถึงขั้นทำให้เสียชีวิตได้เลยทีเดียว เพราะเคยมีชายชาวจีนนั่งดูฟุตบอลทางโทรทัศน์เป็นเวลานานมากจนส่งผลให้ความดันเลือดสูงและหัวใจวายจนเสียชีวิต

และในระหว่างการแข่งขันนั้น ‘AJ’ ก็มีอัตรการเต้นของหัวใจสูง ทั้งยังเกิดภาพหลอนอย่างเฉียบพลันอีกด้วย แต่โชคดีที่เขาไม่เป็นอะไรทั้งยังคว้าสถติตโลกมาครองได้อีกด้วย แม้ว่าการนั่งดูโทรทัศน์เป็นเวลานานจะอันตราย แต่ในระหว่างการแข่งขันมีการเตรียมแพทย์ไว้คอยดูแลตลอดจนกระทั่งจบการแข่งขันเลยทีเดียว

นับว่าเป็นสถิติสุดแปลกแต่ก็มีคนจำนวนมากให้ความสนใจ แล้วคุณหล่ะเคยนั่งดูโทรทัศน์ติดต่อกันนานกี่ชั่วโมง...?

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "odditycentral"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...