ชาวเน็ตจวกเละ เด็กอนุบาลจับคู่แดนซ์ยั่วยวน พ่อ-แม่กลับถ่ายคลิปโชว์โซเชียล

 

 

คลิปเด็กอนุบาลคิวบาเต้นยั่วยวนเกินวัยในชุดนักเรียน หนำซ้ำพ่อ-แม่กลับชอบใจ ถ่ายโชว์โซเชียล โลกออนไลน์กระหน่ำยับ บอกเสื่อม-ไร้ศีลธรรม

เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยคลิปชวนอึ้งที่กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ขณะนี้ ในคลิปเป็นภาพของเด็กนักเรียนชั้นอนุบาล ในเมืองคามากูเอย์ ประเทศคิวบา ซึ่งอยู่ในชุดนักเรียน พากันจับคู่หญิง-ชาย เต้นในท่าทางลีลายั่วยวนแบบผู้ใหญ่ ตามมิวสิควิดีโอเพลง ซึ่งดูแล้วเกินวัยเด็กอนุบาลไปมาก

 

นอกจากนี้ ผู้ปกครองของเด็กยังเห็นดีเห็นงาม ชอบอกชอบใจถ่ายคลิปโพสต์ลงโซเชียล จนมีผู้เข้าไปดูและรู้สึกไม่พอใจ โดยจากรายงานระบุว่า คลิปถูกโพสต์ครั้งแรกบนเฟซบุ๊กของพ่อหนึ่งในเด็กอนุบาลกลุ่มนี้ ก่อนคลิปเจ้าปัญหาจะถูกลบไปในเวลาต่อมา แต่ก็ยังไม่วายมีการนำไปแชร์ต่อกันเป็นจำนวนมากในโลกออนไลน์ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วง

ชาวเน็ตพากันออกปากตำหนิทั้ง ผู้ปกครองและคุณครูในโรงเรียน กล่าวว่า ในประเทศคิวบาเกิดคดีเกี่ยวกับเรื่องหญิงขายบริการและการข่มขืนเป็นจำนวนมาก แต่ทางโรงเรียนและพ่อ-แม่กลับสั่งสอนเด็กในทางที่ไร้ศีลธรรมเช่นนี้ ซึ่งเป็นการชี้นำเด็กไปในทางที่ผิด น่ารังเกียจและเสื่อมอย่างยิ่ง ในขณะที่บางรายก็เห็นว่าไม่สมควรต่อว่าคุณครู เพราะเขาอาจจะไม่รู้เห็นก็เป็นได้

">

ภาพจาก TopStories

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...