นักเรียนสาวนิวซีแลนด์ถูกสั่งห้ามใส่กระโปรงสั้น เพราะรบกวนสายตาครูและนักเรียนชายคนอื่น!!

http://www.catdumb.com/lower-skirt-064/

นักเรียนสาวนิวซีแลนด์ถูกสั่งห้ามใส่กระโปรงสั้น เพราะรบกวนสายตาครูและนักเรียนชายคนอื่น!!

เชื่อว่าสาวๆ หลายๆ ท่านชอบใส่กระโปรงที่ไม่ความยาวไม่มากนัก อาจเป็นเพราะการใส่กระโปรงยาวๆ ทำให้พวกเธอรู้สึกร้อน แต่บางครั้ง การใส่กระโปรงสั้นก็อาจสร้างปัญหาให้คนอื่นได้เช่นกัน!!

รองครูใหญ่ Cherith Telford แห่งโรงเรียนมัธยมปลาย Henderson ในเมือง Auckland ได้เรียกนักเรียนหญิงกว่า 40 คนเข้ามาประชุม และบอกให้พวกเธอ ใส่กระโปรงให้อยู่ในระดับคลุมหัวเข่า

เธอให้เหตุผลว่า คำสั่งนี้มีเพื่อให้นักเรียนหญิง “ปลอดภัย” และป้องกันไม่ให้เด็กชายเกิด “ความคิด” ขึ้นมา และสร้างบรรยากาศที่ดีสำหรับครูและพนักงาน “ผู้ชาย” ในโรงเรียนอีกด้วย ซึ่งหลังจากนั้นทางโรงเรียนก็ได้เพิ่มกฎข้อนี้เข้าไป โดยนักเรียนหญิงทุกคนต้องใส่กระโปรงยาวกว่าหัวเข่าเท่านั้น ไม่มีสูงกว่า หากผู้ปกครองท่านใดต้องการนำลูกมาเข้าเรียน ก็ต้องตระหนักถึงกฎข้อนี้แล้ว และไม่สามารถเรียกร้องอะไรได้

อย่างไรก็ตามเมื่อมีกฎนี้ขึ้นมา ก็มีนักเรียนหญิงบางส่วนออกมาแสดงความเห็นว่า นี่เป็นการแบ่งแยกทางเพศหรือไม่ เพราะเหมือนเป็นการบอกโดยนัยว่า ร่างกายของผู้หญิงนั้น รบกวนผู้อื่น

แหม ถ้าครูนิวซีแลนด์มาสอนในมหาลัยประเทศไทยคงจะต้องมีสติหลุดกันบ้างล่ะ เพราะกระโปรงนักศึกษาแต่ละที่นั้น สั้นสะเทือนใจจริงๆ คิดเหมือนกันอ๊ะป่าวเพื่อนๆ อิอิ

ที่มา metro

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...