คุณแม่ชาวอังกฤษเตรียมตัวแต่งงานกับลูกของตัวเอง แถมยังจะสร้างครอบครัวร่วมกันอีกด้วย

 

     การมีความรักหรือความความสัมพันธ์ในแบบคูรักหนุ่มสาว คงจะไม่ใช่เรื่องที่เหมาะสมนักกับคนที่เป็นครอบครัวสายเลือดเดียวกัน จึงทำให้หลายๆประเทศยังไม่สามารถที่จะยอมรับเรื่องราวแบบนี้ได้ แต่ที่กล่าวมาคงจะไม่ใช่แนวคิดของ Kim West และ Ben Ford สองแม่ลูกที่มีความรักและความสัมพันธ์กันแบบคู่รักแท้ๆ แถมทั้งสองยังมีเซ็กส์กันและยังเตรียมวางแผนสร้างครอบครัวด้วยกันอีกด้วย

  Kim West เผยว่าเมื่อนานมาแล้วเธอต้องยกลูกของเธอให้คนอื่นเลี้ยง เพราะเธอเลี้ยงไม่ไหวจนทำให้เธอและลูกต้องพลัดพรากจากกันนานถึง 30 ปี จนมาวันหนึ่ง Ben Ford ก็ได้ติดต่อมาหาเธอและทั้งคู่ก็ได้เจอกันอีกครั้ง แต่เธอกลับไม่ได้รู้สึกว่าได้เจอลูกของเธอเลย แต่กลับรู้สึกเหมือนเจอผู้ชายคนหนึ่งเท่านั้น ส่วน Ben Ford เองก็เช่นกัน จนทำให้ทั้งสองตกหลุมรักกันในแบบคู่รักในที่สุด 

 นอกจากนี้ Kim West ยังได้บอกอีกด้วยว่าการมีเซ็กส์ของเธอและเขานั้นเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก และเธอไม่คิดว่าสิ่งที่เธอทำมันคือการมีเซ็กส์ระหว่างหมู่ญาติ แต่เธอมองว่ามันคือ GSA หรือการมีความสัมพันธ์กันระหว่างคนในครอบครัวที่โดนพลัดพรากจากกันมานานตั้งแต่ยังเด็ก แล้วมาตกหลุมรักกันในตอนโต และเธอก็ยืนยันด้วยว่าเธอจะแต่งงานและสร้างครอบครัวกั Ben Ford พร้อมทั้งทำทุกอย่างเพื่อความรักของเธอถึงแม้ว่าหลายๆคนจะไม่เห็นด้วยก็ตามและการมีสัมพันธ์เช่นนี้ยังผิดกฎหมายของอีกด้วย ซึ่งมีโทษหนักถึง 2 ปี เลยทีเดียว

 

ภาพและข้อมูลจาก metro.co.uk

11 เม.ย. 59 เวลา 14:30 1,585 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...